Nghi đi 'săn mây' lúc rạng sáng, 2 học sinh gặp nạn tử vong

Admin
Hai học sinh lớp 9 chạy xe máy khi ôm cua do sương mù khuất tầm nhìn đã va chạm với xe đầu kéo chạy chiều ngược lại. Hai nạn nhân tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng

 Vụ tai nạn làm 2 học sinh lớp 9 tử vong. Ảnh: L. Ngân.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 4h30 ngày 22/11, trên đường ĐT.755B đoạn qua xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Thời điểm trên, Nông Quốc Duy (14 tuổi) lái xe máy biển số tỉnh Đắk Lắk chở theo Sầm Như Luyện (14 tuổi, cùng học lớp 9, trường THCS Bình Minh, xã Bình Minh, huyện Bù Đăng) chạy trên đường ĐT.755B (đường Sao Bọng - Đăng Hà) hướng từ huyện Bù Đăng đi tỉnh Lâm Đồng.

Khi đến đoạn đường cua thuộc thôn 5, xã Thống Nhất, thì va chạm với xe đầu kéo đang lưu thông chiều ngược lại.

Vụ tai nạn làm 2 em học sinh tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng.

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: L. Ngân.

Theo người dân địa phương, thời điểm xảy ra tai nạn đoạn đường này sương mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế. Một nhân chứng cho biết có thể 2 em học sinh đi vào khung giờ đó để "săn mây" ở khu vực đỉnh dốc 5 Cây (thôn 5, xã Thống Nhất).

Nơi này thời gian qua là điểm check-in ưu thích của giới trẻ đặc biệt là vào thời điểm rạng sáng, các thanh thiếu niên thường tới nơi đây để ngắm chân mây bay (còn gọi là “săn mây”) vào thời điểm từ 3h đến 6h hàng ngày. Nơi này cũng được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” ở Bình Phước thời gian qua.

Theo chính quyền địa phương, từ khi địa điểm dốc 5 Cây nổi tiếng, tình hình an ninh trật tự không được đảm bảo vì nhiều bạn trẻ thiếu ý thức, phóng nhanh, vượt ẩu, nẹt pô ầm ĩ và gây mất an toàn giao thông.

 Xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Lê Ngân

Nguồn tin: zingnews.vn