Người đàn ông đoạt mạng vợ vì cơn cuồng ghen

Admin
Lên cơn cuồng ghen, Khoa bóp cổ vợ đến chết rồi lấy bút viết vào ngực nạn nhân 2 chữ “phản bội”.

 Bị cáo Khoa tại tòa. Ảnh: báo Vietnamnet

Theo thông tin đăng tải trên báo Vietnamnet, ngày 5/10, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt bị cáo Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, ở Hòa Bình) 20 năm tù về tội Giết người. Bị hại trong vụ án là chị Đào Thị Thu (SN 1989), vợ của bị cáo.

Báo An ninh thủ đô dẫn cáo trạng của TAND TP Hà Nội xác định, Đinh Ngọc Khoa và chị Đào Thị Thu kết hôn với nhau vào năm 2015. Hai người có 1 con chung.

Cuộc sống ở quê nhà khó khăn nên vợ chồng Khoa được người chú cho mượn căn nhà ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để sinh sống, lập nghiệp. Hằng ngày, chị Thu đi làm công nhân ở KCN Quang Minh, còn Khoa thì làm thợ xây ở địa phương.Cuộc sống bắt đầu có rạn nứt khi anh ta nghi ngờ vợ có tình nhân. Nhiều lần vợ chồng Khoa xảy ra cãi vã.

Đầu tháng 12/2017, vợ Khoa mua chiếc điện thoại thông minh nên mối ngờ vực chị Thu ngoại tình ngày càng lớn dần trong lòng anh ta. Để kiếm bằng chứng xác thực, Khoa lén lấy điện thoại của vợ, cài đặt chế độ ghi âm cuộc đàm thoại.

Sau đó mỗi tối hằng ngày, Khoa lén kiểm tra nội dung các cuộc nói chuyện của người vợ qua điện thoại. Khoa vô cùng tức tối khi phát hiện trong danh bạ điện thoại của chị Thu lưu một người có tên là “Chị Thắm” nhưng nội dung những cuộc nói chuyện lại là đàn ông.

Thấy sự bất minh, anh ta tra hỏi vợ nhưng chị Thu nhất quyết chối bỏ việc ngoại tình. Chiều 16/12/2017, chị Thu đi làm về sớm, Khoa liền lấy điện thoại của vợ ra kiểm tra. Ở phần tin nhắn của người mang tên “Chị Thắm”, anh ta đọc được nội dung: “Em xóa hết tin nhắn đi, chồng em…”.

Khuya cùng ngày, khi vợ chồng đi ngủ, Khoa bày tỏ mong muốn làm chuyện vợ chồng thì chị Thu từ chối. Cơn cuồng ghen nổi lên, anh ta lập tức lấy điện thoại của vợ gọi vào số điện thoại người đàn ông “đội lốt” phụ nữ và bắt chị Thu phải nói chuyện.

Chị Thu không làm theo, Khoa liền đấm vào mặt rồi bóp cổ chị Thu cho đến khi chị này tử vong. Gây án án xong, Khoa còn lấy bút viết vào ngực vợ 2 chữ “phản bội”, rồi ra khỏi nhà.

Sáng hôm sau, em gái chị Thu đến nhà vợ thì phát hiện ra cơ sự. Cùng ngày, Khoa tìm tới Công an huyện Sóc Sơn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội...