Người mẫu chuyển giới kiệt quệ vì bị 'thủng hông' do tiêm silicone

Admin
\"Việc loại bỏ silicone rất đau đớn và khiến tôi kiệt quệ về mặt tinh thần\".

Diễn viên - người mẫu chuyển giới Shauna Brooks (33 tuổi) chia sẻ về quá trình làm đẹp đầy gian nan của mình khiến nhiều người phải rùng mình. Người đẹp cho biết bản thân đã trải qua nhiều cơn đau và xuất hiện nhiều vết lõm trên cơ thể. Shauna luôn có cảm giác bị châm chích ở vùng hông đến mức nhiều lúc không thể đi bộ hay đứng hoặc ngồi một chỗ quá lâu. 

Trước đó, cô nàng đã phải thăm khám về tình trạng sức khoẻ về biến chứng liên quan đến túi ngực lẫn vùng hông. Bác sĩ đã phải thực hiện loại bỏ 95% lượng silicone khỏi hông của người đẹp, ca phẫu thuật này khiến cho hông của Shauna bị thủng một lỗ.

 "Việc loại bỏ silicone rất đau đớn và khiến tôi kiệt quệ về mặt tinh thần. Bác sĩ đã loại bỏ được 95% nhưng giờ hông tôi thủng một lỗ to", người đẹp bộc bạch. 

Shauna Brooks cho biết thêm, nếu như bác sĩ không nhìn thấy những điều bất thường bên trong cơ thể cô và nạo bỏ những thứ đó ra khỏi cơ thể thì người đẹp đã mất khả năng vận động. Mỹ nhân chuyển giới hy vọng cơ thể sớm hồi phục để có thể phẫu thuật cấy mỡ tái tạo vùng hông. 

 

Lý do người mẫu 33 tuổi quyết định chia sẻ câu chuyện của bản thân để nhằm cảnh báo cho những ai có ý định can thiệp sắc đẹp bằng các phương pháp đưa chất gì đó vào cơ thể. Shauna Brooks từng chia sẻ trên chương trình Botched rằng năm 14 tuổi đã mua hoocmon ở chợ đen để sử dụng. Đây cũng là thời điểm những người chuyển giới da màu ưa chuộng xu hướng tiêm silicone vào ngực, má, mông để cải thiện hình thể.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn