Người mẫu tố họa sĩ hại đời tiếp tục gửi đơn nóng

Admin
Người mẫu Kim Phượng chưa nhận được thêm thông tin từ cơ quan chức năng nên cảm thấy sốt ruột, sẽ tiếp tục gửi đơn.

Chiều ngày 4/6/2018, chị Nguyễn Thị Kim Phượng (24 tuổi, quê Tiền Giang) cho biết, vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin mới nào từ cơ quan cảnh sát điều tra sau lá đơn đề nghị khởi tố vụ án, điều tra hành vi hiếp dâm của họa sĩ Ngô Lực vào ngày 2/5.

"Tôi mới gửi đơn đến các cơ quan thông tấn báo chí, trong thời gian tới tôi cũng sẽ tiếp tục gửi đơn đến cơ quan công an với nội dung đề nghị làm rõ những vấn đề mà tôi tố cáo đối với ông Lực" - chị Phượng nói.

Theo lời người mẫu này, sau khi có lá đơn tố cáo bị họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm, chị đã được cơ quan chức năng đưa đi giám định, kết quả cho thấy vùng kín bị tổn thương, bên trong cơ thể có tế bào nam.

 Chân dung người mẫu Kim Phượng.

"Tôi được biết, cơ quan chức năng cũng đã đưa ông Lực đi lấy mẫu xét nghiệm nhưng không biết kết quả cụ thể thế nào. Cho đến nay đã hơn 1 tháng trôi qua, vụ việc không có tiến triển gì trong khi tôi bị ảnh hưởng đến sức khỏe, danh dự, công việc..." - người mẫu này cho biết.

Cũng theo lời chị Phượng, bước vào làm người mẫu là niềm đam mê từ nhỏ của chị. Sau khi lập gia đình, đam mê đó đành tạm gác lại.

Chỉ đến khi "cú sốc" ập đến 6 năm về trước khi hai vợ chồng chị ly hôn, một mình phải nuôi con nhỏ đã tạo thêm động lực để chị đến với lĩnh vực người mẫu.

"Khi đó vừa ly hôn, kinh tế khó khăn, tôi không biết làm gì để nuôi con mình. Nhưng thật may, lúc đó đam mê thời xưa của tôi lại trỗi dậy, tôi bắt đầu thử sức với nghề người mẫu ảnh.

Khi đó, tôi cũng xác định đây là nghề có nhiều cám dỗ và đầy nguy hiểm nhưng vì đam mê, có tiền nuôi con nên tôi bất chấp" - chị Phượng chia sẻ.

Sau sự việc này, chị Phượng khẳng định, bản thân sẽ không hối hận khi dấn thân vào con đường người mẫu, đứng lên tố cáo hành vi của họa sĩ Ngô Lực với mình.

"Hơn 1 tháng qua tôi chịu rất nhiều sức ép từ dư luận. Bạn bè và người thân của tôi cũng bị ảnh hưởng vì sức ép đó. Công việc của tôi bị xáo trộn, các show đã lên lịch trước đó đều bị hủy do sự việc này xảy ra. Mặc dù vậy, tôi sẽ quyết tâm theo đuổi vụ việc, để đưa sự thật ra ngoài ánh sáng" - chị Phượng chia sẻ.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2018, chị Phương có đơn gửi đến Công an Q.10, TP. HCM tố cáo họa sĩ Ngô Lực đã lợi dụng nghề nghiệp để hiếp dâm chị trong một khách sạn.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Phương rất hoang mang, 2 ngày sau mới đến cơ quan trình báo. Chị Phượng cho biết, trong lúc hiếp dâm mình ông Lực có dùng bao cao su nhưng chị lại không biết vị họa sĩ này dùng lúc nào, dùng xong vứt đi đâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.