Người phụ nữ bạo hành trẻ tại Đà Nẵng là chủ nhóm trẻ độc lập mẹ Mười

Admin
\"Người phụ nữ có hành vi bạo hành trẻ trong clip được lan truyền chính là bà Đinh Thị Hồng - chủ nhóm trẻ độc lập mẹ Mười\", ông Phạm Đình Sơn, Trưởng Phòng GD-ĐT quận Thanh Khê cho hay.

Liên quan đến vụ việc trẻ mầm non ở Đà Nẵng bị bạo hành dã man, ông Phạm Đình Sơn - Trưởng Phòng GD-ĐT (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, hiện Phòng GD&ĐT đang tiếp tục điều tra, làm rõ clip ghi hình bạo hành trẻ mầm non ở một nhóm trẻ tư thục trên địa bàn quận khiến dư luận phẫn nộ.

Người phụ nữ có hành vi bạo hành trẻ trong clip được lan truyền chính là bà Đinh Thị Hồng - chủ nhóm trẻ độc lập mẹ Mười. Hiện người phụ nữ này đang làm việc với công an về vụ việc”.

Được biết, Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười được UBND phường Chính Gián cấp quyết định thành lập theo quyết định số 101 ngày 9/5/2013.

 Hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ được đưa lên mạng xã hội (ảnh Tuổi trẻ)

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Tĩnh – Chủ tịch quận Thanh Khê cho hay: “Hiện Phòng GD&ĐT quận đã xuống kiểm tra. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm vụ việc này. Việc giáo viên bạo hành trẻ là hành động không thể chấp nhận được”.

 Hình ảnh cô giáo cho trẻ ăn được cắt từ clip được đăng tải trên mạng

Trước đó, báo điện tử Infonet đã đưa tin, bài viết có tiêu đề: “Xuất hiện clip bạo hành trẻ tại Đà Nẵng” đăng trên báo Tuổi trẻ đang khiến nhiều phụ huynh phẫn nộ trước cách hành hạ trẻ của giáo viên tại Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười (đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Theo clip được đăng, một em bé cởi trần nằm trên đất và được một phụ nữ đút cho ăn. Sau đó, đứa bé tỏ ra ăn khá chậm thì người phụ nữ này đã dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ và tiếp tục đổ thức ăn vào miệng đưa trẻ này.

Ngoài ra, báo Tuổi trẻ còn đưa cả hình ảnh người phụ nữ này dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên không trung.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều phụ huynh tỏ ra phẫn nộ trước hành động dã man của người phụ nữ trong clip.