Người phụ nữ bị đứt lìa đầu ở chung cư từng... chán sống?

Admin
Người nhà nạn nhân kể lại cuộc sống, tâm sự của chị T. - người phụ nữ bị phát hiện đứt lìa đầu ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, quận 7, TP.HCM.

 Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường - Ảnh: NGỌC KHẢI

Tối 9-11, nguồn tin Tuổi Trẻ Online cho biết Công an quận 7 đang phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ bị lìa đầu tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Người phụ nữ bị đứt lìa đầu được xác định là chị N.T.A.T., 33 tuổi, ngụ một căn hộ ở tầng 31 chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h50 ngày 8-11, một người dân (sống tại căn hộ ở tầng 3 chung cư Hoàng Anh Thanh Bình) nghe tiếng động mạnh phát ra từ giếng trời block B chung cư nên đi ra kiểm tra.

Thấy phần lưới bảo vệ tại giếng trời bị rách, người này nhìn xuống phía dưới thì phát hiện một thi thể phụ nữ chỉ mặc quần áo lót, phần đầu bị rời ra nằm cách cơ thể khoảng 2-3m. Hốt hoảng, người này điện báo bảo vệ chung cư và sau đó bảo vệ trình báo công an.

 Rất đông người dân theo dõi vụ việc chiều 8-11 - Ảnh: NGỌC KHẢI

Nhận tin báo, lực lượng công an đến hiện trường điều tra làm rõ. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân bị lìa đầu là chị N.T.A.T., đang sinh sống cùng em gái tại một căn hộ ở tầng 31 chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Qua làm việc với em ruột nạn nhân, được biết khoảng 12h trưa 8-11, chị T. ngồi ở phòng khách căn hộ, còn em gái ru con và cùng con ngủ trong phòng. Sau khi thức dậy không thấy chị T. trong nhà, cô em gọi điện hỏi thăm nhưng mấy người thân không biết nên nghĩ chị T. đi đâu đó rồi về.

Theo cô em gái, khoảng năm 2013, chị T. mắc bệnh trầm cảm đã đi khám, điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần một thời gian dài và bệnh tình có giảm. Tuy nhiên khoảng 1 tháng qua, chị T. có biểu hiện trầm cảm nặng hơn.

Ngoài ra, thời gian gần đây chị T. có mở một tiệm nail (làm móng tay móng chân) ở phường Tân Thuận Đông, quận 7. Khi em gái ghé thăm tiệm nail, chị T. có tâm sự rằng chị sống bị áp lực quá, muốn tự tử chết cho rồi…

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Tác giả: SƠN BÌNH - NGỌC KHẢ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ