Người phụ nữ bỏ lại xe máy trên cầu nhảy xuống sông

Admin
Một người phụ nữ bỏ lại xe máy ngay trên cầu thuộc địa phận xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình được nghi nhảy xuống sông, hiện đang được tìm kiếm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ hôm nay (16/3), người dân địa phương phát hiện tại cầu Gianh, địa phận xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch có một chiếc xe máy dựng trên cầu, bên cạnh là một đôi dép nữ, nghi là nhảy cầu tự tử.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng xã Hạ Trạch và các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường và tích cực tìm kiếm.

Chiếc xe máy BKS: 38-E1 089.06 được xác định của một phụ nữ tên Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1986); quê xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh). Được biết, trong cốp xe còn điện thoại của người này.

 Xe máy và đôi dép người phụ nữ bỏ lại ở cầu và sau đó mất tích

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy "thư tuyệt mệnh" được cho là của người này để lại cho một người đàn ông tên H.S ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch. Nội dung bức thư thể hiện hai người có tình cảm yêu đương và người phụ nữ mong muốn được chôn cất ở Quảng Bình sau khi chết.

Hiện lực lượng chức năng xã Hạ Trạch đang tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương lân cận để tìm kiếm tung tích của người phụ nữ này.

Cũng tại Quảng Bình, chiều ngày 16/3, UBND xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) xác nhận, các lực lượng địa phương và người dân vừa tìm thấy thi thể nạn nhân T.T.E. (28 tuổi, trú ở xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa) sau 3 ngày mất tích.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân khiến nam thanh niên trên tử vong. Trước đó, ngày 14/3, nam thanh niên rời khỏi nhà. Sau đó, người thân phát hiện E không trở về nên nhờ chính quyền, người dân hỗ trợ tìm kiếm.

Một ngày sau, người dân phát hiện một đôi dép, nghi ngờ là của nam thanh niên ở trên cầu Lạc Thiện (giáp ranh giữa hai thôn Tân Lý và thôn Lạc Thiện, xã Minh Hóa) nên đã thông báo với gia đình.

Gia đình xác định là dép của anh E nên đã tổ chức tìm kiếm xung quanh khu vực này. Người thân cho biết anh E bị bệnh tâm thần và hay tự ý bỏ nhà đi.

Đến sáng nay (16/3), các lực lượng phát hiện thi thể nạn nhân dưới cầu Lạc Thiện.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin:congthuong.vn