Người phụ nữ đột ngột qua đời sau khi than 'khát nước'

Admin
Bà mẹ hai con đã qua đời sau khi nhập viện vì cơn khát \"bất thường\" và cổ họng khô.

Smitha Patil được đưa đến Bệnh viện Heartlands ở Birmingham (Anh) lúc 1h30 sáng 9/10. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập viện cho người phụ nữ 37 tuổi, chồng cô vội vã đưa hai con nhỏ đến ở nhờ nhà một người bạn. Thế nhưng, trong lúc anh rời khỏi bệnh viện, tình trạng của Smitha xấu đi nhanh chóng.

Cô bắt đầu nôn mửa trong phòng chờ và ngã gục xuống sàn. Đau lòng thay, Smitha không thể chờ chồng quay lại. Khi anh trở về bệnh viện lúc 6h30, cô đã qua đời.

“Tối hôm đó, Smitha khó chịu vì cổ họng khô rát. Chồng cô ấy có hẹn đi ăn tối nhưng đã vội quay về chăm sóc vợ. Cô ấy khát nước lạ thường”, Phani Krishna Pamarthy, một người bạn của gia đình nói. “Khi đến bệnh viện, cô ấy bị khó thở nhưng có thể nói chuyện và cử động được”.

 Smitha Patil bất ngờ tử vong chưa rõ lý do.

“Hai đứa trẻ còn quá nhỏ, một 6 tuổi và một mới lên 2, chúng vẫn đang chờ mẹ quay lại”, Phani nói tiếp.

Smitha vốn là người Ấn Độ nhưng đã chuyển đến sống ở Shirley cách đây 8 năm. Cô nổi tiếng với lòng nhiệt tình và luôn hỗ trợ những đồng hương mới đến Anh định cư.

Một trang gây quỹ được thành lập để lo chi phí tang lễ cho Smitha và đưa thi thể cô về Ấn Độ. Sau 4 ngày, họ đã quyên góp được hơn 23.000 bảng Anh (hơn 31.600 USD).

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn