Người thân khóc ngất bên thi thể thầy giáo bị xe ben cán

Lợi Trần
Về cách nhà chỉ còn khoảng 1km, thầy tổng phụ trách đội trường tiểu học Bùi Văn Ngữ huyện Hóc Môn, TP.HCM đã bị chiếc xe ben chạy cùng chiều va chạm và cán chết.

 

Công an H.Hóc Môn khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn - Ảnh: Ngọc Khải


Theo thông tin ban đầu, khoảng 7g sáng nay 8-5, thầy Nguyễn Văn Cảnh - 44 tuổi, giáo viên trường tiểu học Bùi Văn Ngữ, H.Hóc Môn đi xe máy trên đường Bà Điểm 7 theo hướng từ đường Nguyễn Ảnh Thủ về ngã tư An Sương.

Khi chạy qua giao lộ với đường Nguyễn Ảnh Thủ khoảng 300m, xe của thầy Cảnh bị va chạm với một xe ben chở đá chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến thầy Cảnh ngã xuống đường và bị bánh xe ben cán qua người, tử vong tại chỗ.

Tài xế xe ben cho xe đậu gần đó rồi mau chóng bỏ đi khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn đã có mặt để điều tra nguyên nhân tai nạn.

Có mặt tại hiện trường, nhiều người thân của thầy Cảnh gào khóc vì quá đau đớn trước cái chết đột ngột của thầy. Nhiều người dân địa phương chứng kiến sự việc cũng không khỏi thương cảm cho người thầy giáo phải chết thảm trong tai nạn.

Theo người thân, thầy Cảnh hiện đang là giáo viên tổng phụ trách đội của trường tiểu học Bùi Văn Ngữ. Thầy Cảnh có vợ là đồng nghiệp tại trường và có ba con trai, trong đó bé nhỏ nhất mới chỉ 5 tháng tuổi.

“Sáng nay tôi đang uống cà phê gần đây thì nghe xôn xao có vụ tai nạn, tôi chạy ra coi thì đúng là chú mình. Tôi bủn rủn tay chân chạy về nhà báo tin” - anh Nguyễn Minh Tâm, cháu ruột thầy Cảnh ngẹn ngào nói.

Anh Tâm chia sẻ sáng chủ nhật thầy Cảnh thường đi ăn sáng với các đồng nghiệp. “Sáng nay tôi không rõ chú đi đâu về, lúc chỉ còn cách nhà gần 1km thì bị xe ben cán” - anh Tâm nói.

Tác giả bài viết: Ngọc Khải