Nhật Bản: Phát hiện thi thể không đầu trong khách sạn

Admin
Cảnh sát Nhật Bản đang truy tìm một nghi phạm có liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam giới không đầu trong một khách sạn tình yêu ở TP Sapporo, thủ phủ của tỉnh Hokkaido.

Vụ việc xảy ra tại khách sạn Let’s ở khu giải trí Susukino của TP Sapporo. Đài Asahi đưa tin vào khoảng 15h15 ngày 2/7 (giờ địa phương), nhân viên của khách sạn đã báo cho các cơ quan khẩn cấp sau khi tìm thấy thi thể nam giới không đầu của một căn phòng ở tầng hai.

Theo các nguồn tin, thi thể không mặc quần áo trong phòng tắm được tìm thấy trong phòng tắm, nhưng phần đầu vẫn chưa được tìm thấy.

Một camera an ninh tại khách sạn cho thấy nạn nhân cùng một người mặc quần áo phụ nữ bước vào phòng khách sạn. Sau đó, một người đàn ông rời khỏi phòng.

 Cảnh sát canh gác tại hiện trường nơi phát hiện thi thể không đầu trong khách sạn tình yêu ở TP Sapporo, thủ phủ của tỉnh Hokkaido. Ảnh: Yomiuri Shimbun.

Khám nghiệm tử thi được tiến hành để xác định nguyên nhân cái chết. Cảnh sát đang trong quá trình xác định danh tính người đàn ông tử vong, cũng như truy tìm tung tích của người đi cùng anh ta.

Theo điều tra sơ bộ, nạn nhân đã bị chặt đầu bằng dao và đầu của nạn nhân không có tại hiện trường.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân tử vong là do có nhiều vết thương chí mạng và mất nhiều máu.

Cảnh sát không tìm thấy điện thoại di động hay đồ dùng cá nhân giúp nhận dạng nạn nhân trong phòng. Lực lượng chức năng ước tính nạn nhân cao khoảng 160-170 cm và tuổi từ 45 đến 70 do có vết sẹo tiêm phòng bệnh đậu mùa trên cánh tay. Theo các tạp chí y khoa, việc tiêm phòng bệnh đậu mùa ở Nhật Bản phần lớn đã bị ngừng vào năm 1976.

Đài NHK cho biết cảnh sát đã huy động khoảng 240 người để tìm kiếm hung thủ gây án và xác định nguyên nhân tử vong cũng như danh tính của nạn nhân.

Trước mắt, cảnh sát tỉnh Hokkaido đang điều tra theo hướng vụ án giết người. Các nhà điều tra cho rằng họ nghi ngờ hung thủ có thể đã sát hại người đàn ông, sau đó mang đầu và đồ đạc của nạn nhân rời khỏi khách sạn nhằm gây khó khăn trong việc nhận dạng.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn