Nhật Kim Anh nói gì khi bị nghi ngờ chỉnh sửa giấy tờ sao kê?

Admin
Mới đây, Nhật Kim Anh đã tiếp tục đăng đàn để nói rõ khi bản sao kê bị cho là đã có chỉnh sửa cắt ghép không chuẩn xác.

Ngày 15/10 vừa qua, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã tung sao kê số tiền mình đứng ra kêu gọi, giúp đỡ bà con miền Trung trong đợt lũ năm ngoái.

Nữ diễn viên cho biết, tổng số tiền cô kêu gọi được là 880 triệu đồng, trong đó có hơn 324 triệu là đóng góp cá nhân. Toàn bộ số tiền được Nhật Kim Anh chuyển thẳng một lần duy nhất qua tài khoản từ thiện của MC Đại Nghĩa. Cô và đàn anh cũng trực tiếp đến miền Trung để cứu trợ trong 2 đợt.

Dù đã công khai giấy tờ minh bạch tiền từ thiện nhưng Nhật Kim Anh vẫn bị một số cư dân mạng nghi ngờ cắt ghép, chỉnh sửa bản sao kê.

Tới ngày 18/10, Nhật Kim Anh đã mời Thừa phát lại vào cuộc: "Thừa phát lại là người có đủ tiêu chuẩn được Nhà nước bổ nhiệm để thực hiện tống đạt, lập vi bằng, xác minh điều kiện thi hành án dân sự, tổ chức thi hành án dân sự theo quy định của Nghị định và pháp luật có liên quan".

Nhật Kim Anh cũng đính kèm hình ảnh vi bằng của Sở Thừa phát lại Sài Gòn dưới bài đăng.

 

 Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh tiếp tục đăng đàn phân trần về câu chuyện sao kê từ thiện.

Đặc biệt, tới trưa 19/10, Nhật Kim Anh tiếp tục đăng đàn phân trần về câu chuyện sao kê từ thiện.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Kính thưa quý mạnh thường quân (Mạnh thường quân) và tất cả quý khán giả thân thương của Nhật Kim Anh.

Những ngày vừa qua, sau khi Nhật Kim Anh đăng bản sao kê của tài khoản Hạnh phúc kêu gọi hỗ trợ cho bà con bị thiên tai lũ lụt miền Trung thì cũng có một số ý kiến cho rằng bản sao kê của Nhật Kim Anh đã có chỉnh sửa và cắt ghép không chuẩn xác.

Đến ngày 18/10, Nhật Kim Anh đã mời thừa phát lại (Thừa phát lại là người có đủ tiêu chuẩn được Nhà nước bổ nhiệm để thực hiện tống đạt, lập vi bằng, xác minh điều kiện thi hành án dân sự, tổ chức thi hành án dân sự theo quy định của Nghị định và pháp luật có liên quan; trong đó:

Tống đạt là việc thông báo, giao nhận giấy tờ, hồ sơ, tài liệu do Thừa phát lại thực hiện theo quy định của pháp luật.

Vi bằng là văn bản ghi nhận sự kiện, hành vi có thật do Thừa phát lại trực tiếp chứng kiến, lập theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức theo quy định) cùng đến Ngân Hàng để làm chứng và ghi nhận toàn bộ sự việc diễn ra tại ngân hàng.

Một lần nữa Nhật Kim Anh xin nhắc lại để quý nhà hảo tâm hiểu thêm là: Sau khi nhận tiền của quý nhà hảo tâm, Nhật Kim Anh còn gửi thêm tiền cá nhân của mình để lên đường đi hỗ trợ bà con tại miền Trung.

Quý nhà hảo tâm nào muốn biết rõ chi tiết là Nhật Kim Anh có trực tiếp đi hay không thì xin vui lòng vào trang Facebook cá nhân của Nhật Kim Anh vào phần album Hướng về miền Trung có rất rõ hình ảnh ngày giờ và địa điểm nơi diễn ra phát quà và tiền giúp bà con có sự ghi nhận của chính quyền địa phương sở tại luôn ạ!

Nhật Kim Anh xin chân thành cảm ơn sự yêu thương và lo lắng của quý khán giả và tất cả người hâm mộ cùng quý nhà hảo tâm đã yêu mến tin tưởng Nhật Kim Anh".

Trước đó, nữ diễn viên cũng cho biết sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra để xác minh nếu có yêu cầu.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn