Nhiều đội bóng tại V.League lên kế hoạch thay ngoại binh

Admin
Trước giai đoạn lượt về mùa giải 2018, nhiều đội bóng tại V.League đang lên kế hoạch tìm kiếm ngoại binh mới chất lượng để cải thiện phong độ thi đấu.

Trong số những đội bóng tại V.League đã lên tiếng tìm kiếm thêm ngoại binh mới chất lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải có thể kể đến HAGL, SLNA và Sài Gòn FC. Trong thời gian qua, cả 3 đội bóng này đều chưa hài lòng với những ngoại binh của mình.

 Dàn nội binh của HAGL được đánh giá cao - Ảnh VPF

Ở thời điểm hiện tại CLB SLNA gặp khó khăn về vấn đề tài chính, đây là nguyên nhân khiến đội chủ sân Vinh không giữ được những trụ cột của mình và gặp khó trong vấn đề tìm kiếm ngoại binh chất lượng. Hiện đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với chỉ 8 điểm sau 12 vòng. Khoảng cách của SLNA với đội bét bảng Nam Định chỉ là 2 điểm mong manh.

Trong khi đó, những mùa giải gần đây HAGL cho thấy họ luôn gặp khó khăn trong việc tìm người phù hợp với lối chơi bật nhả của đội. Ở mùa giải năm nay, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng sau 12 vòng đấu, tiền đạo Rimario Gordon vẫn chưa có pha lập công nào cho riêng mình ở đấu trường V.League.

Với CLB Sài Gòn FC của HLV Phan Văn Tài Em, họ vừa mượn thành công Lê Quốc Phương từ Thanh Hóa và cũng đang ráo riết tìm 2 ngoại binh chất lượng để thay thế ở giai đoạn 2. Hiện đã có một số cầu thủ đến thử việc, nhưng HLV Tài Em cho biết các chân sút này vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Tài Em đang đối mặt với nhiều vấn đề đau đầu bởi sau khi có ý định thanh lý với 2 ngoại binh Da Sylava và Dugary thì mới đây chân sút Da Sylva đã lập tức ghi liền 2 bàn trong trận thắng SLNA 2-1, điều này khiến ban huấn luyện Sài Gòn FC rất đau đầu với câu hỏi “có nên tiếp tục giữ lại ngoại binh này?”.

Tuy nhiên, nếu không thể cải thiện khâu ngoại binh, 3 đội bóng này sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn 2 dù lực lượng nội binh của họ đều được đánh giá cao.