Những sao Hàn bị tẩy chay nhục nhã sau bê bối quấy rối, mua dâm

Admin
Từ đỉnh cao của sự nổi tiếng, những sao Hàn này rơi vào hố sâu nhục nhã, sự nghiệp bị đóng băng kéo dài do scandal quấy rối tình dục, mua dâm, ngoại tình...

Gặt hái nhiều thành công trong làng giải trí, được coi như thần tượng nhưng sau khi bị tiết lộ những bê bối đời tư và sự vi phạm chuẩn mực đạo đức, pháp luật, nhiều sao Hàn bị khán giả tẩy chay vô thời hạn.

Lee Kyung Young

Khi bộ phim Thế giới hôn nhân phát sóng, Lee Kyung Young bị công kích. Nguyên nhân là vào năm 2002, nam diễn viên này từng bị bắt vì tội mua dâm trẻ vị thành niên.

Theo hồ sơ xét xử của phiên tòa năm đó, Lee Kyung Young ép buộc một nữ diễn viên vị thành niên mới vào nghề quan hê tình dục với mình và hứa rằng cô sẽ có vai trong bộ phim mới. Lee bị tuyên án 10 tháng tù, 2 năm trù treo và 160 giờ phục vụ cộng đồng.

 Lee Kyung Young bị khán giả Hàn quay lưng vì bê bối nghiêm trọng.

Hiện tại, Lee Kyung Young đã trở thành "tội đồ" trong mắt người Hàn, xuất hiện ở đâu cũng bị xua đuổi, hắt hủi. Phim Thế giới hôn nhân vì sự có mặt của ông mà bị vạ lây khi nhiều khán giả đòi tẩy chay.

2. Kim Min Hee

Xinh đẹp, tài năng và có gia tài diễn xuất đồ sộ nhưng Kim Min Hee hiện tại được nhớ đến bởi danh xưng "người phụ nữ đáng ghét nhất Hàn Quốc".

 Kim Min Hee từng nhận được loạt giải thưởng diễn xuất danh giá như Ảnh hậu Rồng xanh, Ảnh hậu Baeksang…

Năm 2016, scandal ngoại tình công khai của Kim Min Hee và vị đạo diễn hơn cô 22 tuổi là Hong Sang Soo gây nên làn sóng chỉ trích và tẩy chay dữ dội. Biết Hong Sang Soo có vợ con, Kim Min Hee vẫn vô tư làm "trà xanh" công khai yêu đương, tình tứ. Cô bị coi là nguyên nhân khiến gia đình được vun đắp hơn 30 năm của Hong Sang Soo đổ vỡ.

3. Kim Ji Soo

Sở hữu ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất ổn định, Kim Ji Soo từng chiếm nhiều thiện cảm của khán giả qua loạt vai phụ đình đám trong những bộ phim nổi tiếng như: Người tình ánh trăng, Cô nàng mạnh mẽ…

Mới đây nhất, anh đảm nhận vai chính trong bộ phim Sông đón trăng lên. Những tưởng sự nghiệp sẽ từ đó mà đi lên, không ngờ khi phim vừa chiếu được 8 tập thì loạt scaldal bạo lực học đường và quấy rối tình dục tập thể của anh chàng rộ lên.

 Nhiều khán giả yêu cầu nam diễn viên giải nghệ.

Kim Ji Soo đã viết thư xin lỗi và thừa nhận hoàn toàn hành vi sai trái, đen tối trong quá khứ của mình. Ngay sau đó, anh bị cắt vai. Sự nghiệp diễn xuất 12 năm chấm dứt.

4. Park Yoo Chun

Ngập ngụa trong bê bối và từng tuyên bố giải nghệ, Park Yoo Chun vẫn tái xuất màn ảnh với dự án phim độc lập Devoted to Evil năm 2021 và vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng.

Trước đó, "liên hoàn phốt" của Park Yoo Chun khiến cả showbiz châu Á chao đảo: Dương tính với ma túy, giao dịch chất cấm dẫn tới phán quyết 2 năm tù treo; bị cáo buộc cưỡng hiếp.

 Park Yoo Chun không nhận được sự ủng hộ của khán giả khi tái xuất.

Park Yoo Chun là nam diễn viên hiếm hoi của SM từng được công chúng hết lời khen ngợi về diễn xuất. The Girl Who Sees Smells, Sungkyunkwan Scandal ... là loạt phim để lại dấu ấn của nam diễn viên này.

Tác giả: NHUNG LÊ

Nguồn tin: Báo VTC