Nissan Terra sẽ có mặt ở Việt Nam cuối năm 2018

Admin
Theo kế hoạch, Nissan Terra sẽ có màn ra mắt ấn tượng tại Thái Lan vào tháng 8 và như vậy nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng cuối năm 2018, đầu năm 2019.

Không lâu sau khi giới thiệu tới người tiêu dùng Philipines, Nissan Terra - mẫu SUV đang gây sự chú ý không nhỏ của giới truyền thông trong khu vực đã có lịch ra mắt người tiêu dùng Thái Lan.

 Thái Lan sẽ là nơi sản xuất Terra và phân phối ra toàn cầu, ngoại trừ thị trường Trung Quốc.

Về phương diện vận hành, phiên bản ở Thái Lan sẽ khác đôi chút với mẫu xe được giới thiệu ở Philipines. Theo đó, Terra sẽ được trang bị động cơ dầu có mã hiệu YS23, ở Philipines là động cơ dầu tăng áp 2.5L mã YD25 công suất 187 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Các tuỳ chọn về hộp số tương tự phiên bản ra mắt ở Philipines.

 Đầu xe thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới tương tự các mẫu xe "họ" Nissan khác.

Ngay sau khi thông tin cùng hình ảnh SUV Terra xuất hiện ở Philipines đã làm khuấy động phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. Nhiều thành viên trong cộng đồng OTOFUN cũng như nhóm những người chơi xe bán tải Navara tỏ ra háo hức được ngắm nhìn tận mắt mẫu SUV này.

Thậm chí đã có thông tin cho rằng Terra sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 trùng với thời điểm diễn ra triển lãm Vietnam Motor Show. Ngoài ra, vì là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan do đó Terra chắc chắn sẽ có ưu thế về giá bán so với nhiều đối thủ trong phân khúc.