Nổ súng trong đêm ở Tiền Giang, một người trọng thương

Admin
Ngày 19/3, nguồn tin của Tiền Phong cho biết, Công an tỉnh Tiền Giang đang làm rõ vụ nổ súng trên đường Lý Thường Kiệt (phường 5, TP Mỹ Tho) vào tối 18/3.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 18/3, người dân phường 5, TP. Mỹ Tho nghe có tiếng súng nổ; một người đi đường đồng thời quay được clip cho thấy một thanh niên ngã xuống đường rồi tiếp tục đứng lên chạy tiếp.

Sau vụ nổ súng này, Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang đã tiếp nhận N. B. D (28 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho) vào cấp cứu vết thương giống như bị đạn bắn ở đùi trái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục làm rõ.

 Cơ quan công an khởi tố vụ nổ súng tại quán karaoke làm 1 người chết.

Cùng ngày, Công an Tiền Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh "giết người" liên quan đến vụ nổ súng tại quán karaoke X.O ở TP. Mỹ Tho, khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 17/3, tại quán karaoke X.O trên đường Nguyễn Minh Đường, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho xảy ra vụ mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên có nổ súng.

Hậu quả, Nguyễn Thanh Hải (biệt danh Hải Bạch, 32 tuổi, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho) bị một thanh niên dùng súng bắn trúng. Hải bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang để cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Ba người khác là Đinh Tuấn Kiệt (24 tuổi), Nguyễn Tấn Quốc Anh (22 tuổi) và Nguyễn Thanh Triều (24 tuổi) cùng ngụ TP. Mỹ Tho bị thương được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vết máu, thu giữ 8 vỏ đạn (chưa xác định loại súng và đạn). Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Hải chết là do mất máu cấp, vết thương xuyên thấu ngực trái...

Ngay sau vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành mời làm việc và kiểm tra nhanh 35 người tại quán karaoke X.O. Kết quả có 20 người dương tính với chất ma túy.

Tối ngày 18/3, 4 thanh niên có liên quan trực tiếp đến vụ án đã đến Công an tỉnh đầu thú.

Đến nay, cơ quan công an đã làm việc với 7 đối tượng có liên quan vụ án. Trong đó, công an đã thống nhất với VKSND tỉnh ra quyết định tạm giữ hình sự, chờ khởi tố bị can đối với Trần Quang Quốc Bảo (18 tuổi, ngụ phường 3, TP. Mỹ Tho) và Nguyễn Thanh Triều (23 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho).

5 đối tượng còn lại, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm việc, củng cố hồ sơ đề xuất xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 Tác giả: NHẬT HUY

Nguồn tin: Báo Tiền phong