Nổi cơn ghen điên cuồng, chồng rạch 14 nhát lên cơ thể vợ rồi tự tử

Admin
Sau khi đâm chém vợ, Thắng có ý định tự tử và được người thân đưa tới bệnh viện để thăm khám.

Công an huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa đang làm rõ vụ việc người chồng xông vào xưởng may rồi rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào vợ mặc vợ van xin.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tối 7/7, tại xưởng may tư nhân và là nhà riêng của chị T.T.L (ở thôn Ngọc Trì, xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

 Những vết thương trên mặt chị L. (ẢnH: báo Đất Việt)

Nạn nhân trong vụ việc là chị Trịnh Thị Hoa L. (33 tuổi, ngụ phường Ngọc Trạo, TX.Bỉm Sơn), nghi phạm hành hung chị L. là Nguyễn Văn Thắng (41 tuổi, chồng chị L.).

Trước khi lấy nhau, Thắng đã từng có 2 đời vợ và 3 người con riêng, chị L. cũng đã có một đời chồng. Trong quá trình chung sống, nhiều lần chị L. bị chồng đánh đập, kề dao vào cổ dọa giết vì ghen tuông mù quáng.

Không chịu được việc chồng hành hạ, không ít lần chị L. đã đưa con về nhà ngoại, định ly hôn. Vì thương con, lại bị Thắng dọa giết nên chị này vẫn cố chịu đựng cho tới nay.

Sáng ngày 7/7, chị tới xưởng may của chị gái ở xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc để làm việc. Quá trình làm việc, vì ghen tuông nên anh Thắng gọi điện chị về nhà sớm. Tuy nhiên, do phải giao hàng cho kịp tiến độ, chị L. cùng chị gái và một số công nhân tiếp tục ở lại xưởng để tăng ca.

Khoảng 21h30 cùng ngày, khi chị L. đang làm việc tại xưởng thì Thắng bất ngờ xông tới, rút dao trong người ra chém, đâm, định cắt cổ vợ. Quá hoảng sợ, chị L. chỉ biết khóc lóc van xin và dùng 2 tay ôm chặt lấy cổ mình nhưng Thắng không buông tha.

Hậu quả, chị L. bị đâm, rạch 14 nhát trên mặt, cánh tay và đầu. Sau 7 ngày điều trị tại bệnh viện, chị đã xuất viện và sau đó trở về nhà bố mẹ đẻ ở huyện Hậu Lộc.

Về phần Thắng, Sau khi đâm chém vợ, Thắng có ý định tự tử và được người thân đưa tới bệnh viện để thăm khám. Nhận được tin, Công an huyện Hậu Lộc có mặt, lấy lời khai, thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra.

Tuy nhiên sau khi từ bệnh viện trở về nhà Thắng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn