Nối mi giả kém chất lượng, cô gái khóc ròng vì nhận cái kết đắng

Admin
Nối mi giả là một trong những cách làm đẹp mà các bạn nữ thường áp dụng để có được hàng mi cong vút, kiêu sa.

Nối mi giả là một trong những xu hướng làm đẹp được các chị em ủng hộ nhiệt tình với mong ước có được hàng mi dài hơn, cong hơn giống Kim Kardashian hay Kylie Jenner. Ngày càng có nhiều chị em phụ nữ đến các spa làm đẹp để nối mi. Tuy nhiên, không phải lần nối mi nào cũng mang đến cho bạn gái “cái kết có hậu”.

 

Mới đây, cô gái tên Siakap Keli đến từ Malaysia đã chia sẻ về trải nghiệm nối mi đau đớn của mình. Trích dẫn nguyên văn bài đăng của cô gái như sau: “Các chị em ạ, tôi thề sẽ không bao giờ nối mi nữa. Sau khi nối mi, tôi cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, giảm tầm nhìn nên quyết định sẽ tự loại bỏ phần lông mi giả. Tôi đã mua và sử dụng Vaseline để quá trình loại bỏ lông mi bớt đau đớn hơn.”

 

Sau nhiều giờ đau đớn, vật lộn với Vaseline và lông mi giả, cuối cùng, Siakap Keli cũng trút được sợi lông mi giả cuối cùng ra khỏi mắt. Tuy nhiên, những sợi lông mi thật của cô cũng bị rụng cùng với keo và lông mi giả. Siakap Keli vô cùng đau đớn khi những hàng lông mi thật của mình không còn nữa. Lý giải về việc mắt luôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu sau khi nối mi, Siakap Keli cho rằng cô bị dị ứng với keo được sử dụng để nối lông mi giả lên mắt.

 

Trong phần bình luận, Siakap Keli tiết lộ rằng cô từng nối mi một vài lần trước đó nhưng chưa lần nào gặp vấn đề như thế này. Cô ấy viết: "Trước đó tôi đã từng nối mi và lông mi của tôi rất đẹp. Tuy nhiên, sau lần này thì tôi không có lông mi nữa rồi.”

Bài đăng của Siakap Keli ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều cô gái đã bình luận hỏi Siakap Keli về địa chỉ cô đã đến nối mi để…tránh xa. Một số khác an ủi Siakap Keli rằng lông mi thật của cô sẽ sớm mọc trở lại dù Siakap Keli sẽ phải chờ đợi khá lâu.