Nóng: Đàm Vĩnh Hưng xác nhận đã làm việc với cơ quan chức năng, tuyên bố cực căng về vụ kiện tụng với bà Phương Hằng!

Admin
“Nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Giữa tháng 8/2021, Đàm Vĩnh Hưng liên tục lên tiếng và thông báo quyết làm căng khi bị bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng tung ra những thông tin ảnh hưởng đến danh dự, uy tín. Đến ngày 13/10, Công an TP.HCM cũng đã chuyển đơn của bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện lên Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an để tiếp tục điều tra xử lý giải quyết theo quy định.

Trong chiều ngày 13/10, Đàm Vĩnh Hưng đã viết tâm thư trên Facebook cá nhân để xác nhận đang phối hợp với cơ quan điều tra làm sáng tỏ sự việc. Nam ca sĩ đăng bức ảnh chứng minh đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) để trình diện và phối hợp cung cấp bằng chứng trong công tác tìm ra sự thật.

"Tại buổi làm việc Hưng cũng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương. Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

 Đàm Vĩnh Hưng đã đến cơ quan chức năng để làm việc, nam ca sĩ quyết xử lý đến cùng sau khi bị tung tin vu khống, xuyên tạc về chuyện từ thiện

 Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng cung cấp đủ bằng chứng để sự việc sớm được sáng tỏ

Toàn bộ chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng như sau:

Chào cả nhà,

Hôm nay Hưng xin cập nhật với mọi người về quá trình Hưng đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện.

Hiện tại, Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh .Tại buổi làm việc Hưng cũng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương.

Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả.

Hưng được Điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định.

Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng PHÁP LUẬT và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Vì vậy, Hưng mong các khán giả yêu quý Hưng và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với Hưng, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng.

Cảm ơn cả nhà!

Liên quan đến sự việc này, vào cuối tháng 8/2021, Phòng PC02, Công an TP.HCM nhận được tin báo của bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng cung cấp thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép qua việc dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân.

Sau khi xem xét nội dung đơn, Phòng PC02, Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Phòng PC01, Công an TP.HCM để xem xét và giải quyết theo quy định. Phòng PC01, Công an TP.HCM sau đó đã chuyển đơn tố cáo trên tới Cục C02, Bộ Công an để điều tra xử lý theo quy định.

 Drama của Đàm Vĩnh Hưng và bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng được rất nhiều người quan tâm, dõi theo và chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Trí thức trẻ