Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng

Admin
Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh nhau trước cổng trường khiến dư luận xôn xao.

 Thách thức trên mạng xã hội, nữ sinh bị đánh hội đồng

Trong đoạn clip, một nữ sinh xô ngã bạn nữ xuống đất và đè lên người, sau đó nắm tóc và liên tiếp đập đầu nạn nhân xuống đất. Vài giây sau, xuất hiện 2 nữ sinh khác xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, dùng chân đá vào người nữ sinh đang bị hành hung. Thời điểm xảy ra vụ việc sau giờ tan học nên có rất nhiều học sinh đứng theo dõi, chỉ đến khi có một số người vào can ngăn thì sự việc mới được dừng lại.

[presscloud]http://media.cantho24h.com.vn/video/2022/02/24/da_nang_nu_sinh_lop_7_bi_danh_hoi_dong_tai_cong_truong_1_1646.mp4[/presscloud]

Clip nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng dã man

Qua xác minh, vụ việc này xảy ra vào trưa 21/2 tại khu vực đường phía sau cổng phụ trường THPT Phan Thành Tài (thuộc tổ 10 thôn Phong Nam, xã Hòa Châu, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng). Hai "nhân vật chính" đánh nhau trong clip là em L.H.Nh (lớp 8/6, ngụ thôn Phong Nam) và em Ng.Th.Th.Ng (lớp 7/5, ngụ thôn Dương Sơn, cùng xã Hòa Châu) của trường THCS Nguyễn Hồng Ánh (xã Hòa Châu).

Liên quan đến vụ việc trên, bà Nguyễn Thị Sương - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh chia sẻ trên tờ Vietnamnet cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã báo cáo với lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Hòa Vang, Sở GT-ĐT TP Đà Nẵng và chính quyền địa phương.

Ông Lê Đức Hùng - Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang) cho biết địa phương đã mời các học sinh liên quan và gia đình các em đến làm việc. Nguyên nhân ban đầu vụ việc kể trên xuất phát từ việc các học sinh này thách đố đánh nhau trên mạng xã hội.

“Đây là sự việc có tính chất nghiêm trọng, nên UBND xã đã chỉ đạo công an xã điều tra, làm rõ. Đồng thời phía nhà trường đang tiến hành làm các bước kỷ luật những học sinh này”, ông Hùng thông tin.

Tác giả: Văn Lâm

Nguồn tin: viettimes.vn