Nữ sinh xinh đẹp biến mất trong đêm: 'Đến nhà người yêu'

Admin
Bà Mãi kể, khi gia đình bà nhận được thông tin H. đang ở nhà Kh. nên đã sang tìm, tuy nhiên sang đến nơi thì cả 2 không còn ở nhà.

Liên quan đến thông tin nữ sinh lớp 12 để lại mẩu giấy rồi biến mất trong đêm, tối ngày 10/12, trao đổi với báo Đất Việt, bà Trần Thị Mãi (trú tại xã Tràng An, Bình Lục, Hà Nam) cho biết, con gái bà là V.T.H (17 tuổi, hiện đang học lớp 12) vừa trở về nhà.

"Hiện tại H. đang ở nhà và không có dấu hiệu gì lạ. Về lý do thanh niên đó đưa con tôi đi và trong thời gian đi, con tôi ở với ai công an đang điều tra, làm rõ", bà Mãi nói.

Theo bà Mãi, sau khi rời khỏi nhà, H. có sang nhà 1 nam thanh niên tên Trần Ngọc Kh. (20 tuổi, ở xã Chép Văn, Duy Tiên).

 Nữ sinh lớp 12 mất tich trong đêm. Ảnh gia đình cung cấp

Nói về thanh niên này, bà Mãi cho biết: "H. yêu Kh. được 2-3 tháng rồi nhưng thanh niên này không được như người bình thường. Do bị thanh niên này dụ dỗ nên con tôi mới bỏ nhà đi như vậy. Sau khi gia đình thông báo với công an thì chúng tôi đã lên tận nhà văn hóa ở xã Chép Văn để đón con về. Từ hôm đi, H. cũng không hề gọi điện báo cho gia đình".

Cũng theo bà Mãi, từ bé đến lớn, H. chưa bao giờ ra khỏi nhà buổi tối. Việc H. tự ý ra ngoài mà chưa xin phép khiến gia đình bà lo lắng.

Bà Mãi kể, ngày 20/11 vừa qua, H. được 1 người bạn trai tặng giầy, tặng áo nhưng không khoe với mẹ chỉ đem chiếc áo về cho chị dâu mặc. Khi H. mất tích, người chị dâu này mới kể lại chuyện cho gia đình nghe.

Về việc này, theo thông tin trên báo Gia đình và xã hội, Công an xã Tràng An cho biết: “Sự việc trên là gia đình trình báo, chúng tôi cũng không xác nhận được là H. có đi theo thanh niên đó không? Chỉ biết rằng H. đi viết lại mẩu giấy ghi: Con chán học rồi, con đi chơi một thời gian”.

Trước đó, vào tối ngày 6/12, cả nhà bà Mãi ngồi xem bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines, trong đó có Hương. Đến hết hiệp 1, H. vào nhà đi ngủ, đến khoảng 21h gia đình thấy H. dậy, đi đâu đó.

Ngồi xem bóng đá sốt suột, gia đình H. vào trong nhà xem con gái đâu thì tá hỏa phát hiện sự việc. Gọi điện thoại cũng không thấy H. nghe máy. Cả nhà ngồi chờ đến khoảng 23h đêm cũng không thấy H. về, điện thoại không liên lạc được.