Olympic Việt Nam lại tổn thất lực lượng trước trận gặp Olympic Bahrain

Admin
Sau chấn thương của Hùng Dũng, đội tuyển Olympic Việt Nam lại bị tổn thất lực lượng trước trận đấu với Olympic Bahrain ở vòng 1/8 tại Asiad 2018 tối nay.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, sau khi gặp chấn thương gãy ngón chân cái trong trận đấu với Olympic Nhật Bản ở lượt trận đấu cuối tại bảng D chiều ngày 19/8 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phải nói lời chia tay với đội tuyển Olympic Việt Nam để về nước điều trị chấn thương.

Trong buổi tập chiều ngày 22/8 của đội tuyển Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiếp tục đón tin không vui về lực lượng khi trung vệ Đình Trọng không thể tập luyện cùng cả đội. Theo tiết lộ, trung vệ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC bị căng cơ, chỉ có thể chạy nhẹ và tập ở ngoài cùng trợ lý thể lực Bae Ji Won.

 Đình Trọng gặp chấn thương và phải tập riêng trong buổi tập chiều qua


Việc Đình Trọng không thể tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội khiến khả năng ra sân của trung vệ này trong trận đấu với Olympic Bahrain bị đặt một dấu hỏi lớn. Nếu trung vệ này không thể ra sân thi đấu tối nay, đây sẽ tiếp tục là một vấn đề lớn với HLV Park Hang Seo trong việc sắp xếp đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam.

Trong 3 trận đấu tại Asiad 2018 đã qua, Đình Trọng đã cùng với các đồng đội là Tiến Dũng và Duy Mạnh đã khẳng định là bộ 3 trung vệ chắc chắn trước khung thành của Olympic Việt Nam. Chính sự ổn định về phong độ của bộ 3 này cùng sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với Olympic Nhật Bản đã giúp đoàn quân HLV Park Hang Seo giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu đã qua.

Trong phát biểu của mình với báo chí trong nước mới đây, HLV Park Hang Seo cũng đã ghi nhận những nỗ lực của bộ 3 trung vệ của đội tuyển Olympic Việt Nam. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: "3 cầu thủ này là những quân bài chủ chốt ở hàng phòng ngự của đội từ VCK U23 châu Á. Dù có đôi chút chuệch choạc trong trận đấu đầu tiên, nhưng sau đó họ thể hiện sự chắc ổn định ở những trận đấu sau đó. Nhìn chung, họ đang đem lại sự yên tâm cho BHL".

Với việc Đình Trọng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tối nay buộc HLV Park Hang Seo phải có phương án thay thế.

Trở lại với buổi tập của Olympic Việt Nam chiều qua, trong khoảng 1 giờ đồng hồ luyện tập, thầy Park chủ yếu cho các trò chơi nhẹ thả lỏng, chia đội hình đá đối kháng trong phạm vi hẹp.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Bahrain tại vòng 1/8 Asiad 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8.