Ông bố ném 2 con nhỏ ra ngoài cửa sổ tầng 14 chung cư, nguyên nhân phía sau gây phẫn nộ tột cùng

Admin
Một người đàn ông Trung Quốc bị buộc tội giết chết 2 đứa con nhỏ của mình và sẽ phải ra hầu tòa vào cuối tháng này.

Theo SCMP, Zhang Bo, sống tại Trùng Khánh, Trung Quốc, bị cảnh sát bắt giữ vào tháng 12 năm ngoái, nhưng các tài liệu pháp lý mới chỉ được công bố vào ngày 16/7 vừa qua.

Zhang bị buộc tội giết người và sẽ phải hầu tòa vào cuối tháng này. Các tài liệu tiết lộ, Zhang giết 2 con vì bạn gái của anh ta sẽ không chịu kết hôn nếu người đàn ông này không “loại bỏ” các con.

Tòa chung cư nơi xảy ra vụ việc đau lòng. 


Người vợ cũ của Zhang, chị Chen Meilin, cho hay, bạn gái Zhang là Ye Chengchen “không muốn Zhang có những đứa con cùng máu mủ”. Ye Chengchen gây áp lực lên Zhang bằng cách tự cắt cổ tay mình tự tử.

Vì có liên quan đến vụ việc, nên Ye Chengchen cũng bị bắt và bị buộc tội giết người.

Hai đứa trẻ - bé trai 1 tuổi và bé gái 2 tuổi - được cho là bị ném từ cửa sổ căn hộ của Zhang ở tầng 14 vào ngày 2/11 năm ngoái.

Ban đầu, đây được coi là một vụ tai nạn khi Zhang khai rằng, anh đang ngủ khi sự việc xảy ra. Zhang chỉ biết chuyện khi tỉnh dậy sau khi nghe tiếng mọi người la hét ở tầng dưới. Hai đứa trẻ rơi xuống bãi cỏ phía dưới và tử vong.

Zhang (bên trái) giả vờ đau buồn sau khi chính tay ném 2 con nhỏ ra ngoài cửa sổ chung cư. 


Theo truyền thông địa phương, sau khi sự việc xảy ra, người ta thấy Zhang chạy ào xuống toà nhà trong tình trạng không mang giày dép, ngồi khóc bên cạnh lũ trẻ và tự đập đầu vào tường.

Nhưng sau đó, Zhang thừa nhận với cảnh sát rằng anh và Ye đã âm mưu giết các con vì họ muốn có gia đình riêng mà không vướng bận với những đứa con từ cuộc hôn nhân trước, theo cáo trạng.

Năm 2019, khi bắt đầu mối quan hệ với người tình Ye, Zhang đã nói dối anh ta còn độc thân. Zhang ly hôn vợ vào tháng 2/2020 sau khi đạt được thoả thuận Chen sẽ nuôi con gái, còn anh nuôi cậu con trai đến năm cậu bé 6 tuổi.

Một ngày trước khi bị bố ném xuống đất, cô bé được mời sang nhà bố chơi với em trai.

Mẹ của Zhang - người chăm sóc chính cậu con trai lúc ấy có việc đi ra ngoài. Nhân lúc nhà không có ai, Zhang đã ném cả 2 con xuống đất qua đường cửa sổ.

Trước khi giết con, Zhang cũng bị vợ cũ tố là vô trách nhiệm với các con. Chị Chen cho biết, chồng cũ hiếm khi ôm con gái và không bao giờ thèm học cách thay bỉm. “Như thể con bé không phải là con anh ta” - chị Chen nói với China Youth Daily.

 

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn