Phạm Băng Băng tái xuất sau 3 năm lao đao vì scandal

Admin
Hôm 8/10, trang 163 đưa tin về bộ phim đề tài điệp viên 355 có sự tham gia của Jessica Chastain, Phạm Băng Băng, Marion Cotillard, Penelope Cruz, Lupita Nyong\'o... bao gồm trailer giới thiệu và xác định ngày công chiếu là 7/1/2022.

Bên cạnh những khán giả mong chờ sự trở lại của Phạm Băng Băng, nhiều người đánh giá sự xuất hiện của cô trong trailer mờ nhạt, chưa có nhiều cảnh đặc sắc.

 Trailer bị chê kém chỉn chu vì lộ cảnh ghép mặt của Phạm Băng Băng. Ảnh: 163.

Theo 163, Phạm Băng Băng không tạo được ấn tượng sâu sắc, thậm chí có cảnh sử dụng công nghệ ghép mặt Phạm Băng Băng vào diễn viên đóng thế khá rõ. Nữ diễn viên họ Phạm có ngoại hình cao ráo, gợi cảm, nữ tính. Trong khi đó, người đóng thế Lộc Ninh có thân hình săn chắc, rắn rỏi hơn.

Bộ phim 355 được quay từ năm 2019 tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, khi đó Phạm Băng Băng không thể đáp chuyên bay ra nước ngoài ra nhập đoàn phim, do đó, nhà sản xuất sử dụng công nghệ thay đổi khuôn mặt trong các cảnh quay chung.

Theo 163, bộ phim 355 là sự trở lại của Phạm Băng Băng sau 3 năm lao đao vì scandal. Vì bê bối trốn thuế, đến nay tại Trung Quốc không có đạo diễn, nhà sản xuất nào can đảm dám làm việc với "nữ hoàng thảm đỏ" một thời. Phạm Băng Băng chỉ có thể chuyển hướng hoạt động tại thị trường quốc tế. Nếu dự án 355 thành công, đây sẽ là cơ hội giúp nữ diễn viên lấy lại phần nào danh tiếng.

Sau khi dính scandal trốn thuế (ước lượng gần 2.000 tỉ đồng), sự nghiệp của Phạm Băng Băng tụt dốc trầm trọng. Nữ diễn viên bị cắt hết tất cả hợp đồng quảng cáo lẫn các chương trình truyền hình.

Sau đó, cô và bạn trai Lý Thần tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi họ được xem là cặp đôi đẹp nhất showbiz Hoa ngữ lúc đấy.

Giữa lúc khó khăn nhất, Phạm Băng Băng phải bán nhiều biệt thự, tài sản riêng để đóng phạt tiền thuế và đứng ra xin lỗi công chúng. Sau đó, ngôi sao hoa đán đột ngột rút khỏi showbiz vì những áp lực hậu scandal.

Con đường trở lại làng giải trí đầy chông gai

 Phạm Băng Băng.

3 năm qua, Phạm Băng Băng đã kiên trì, bền bỉ tìm đường quay lại làng giải trí nhưng không dễ dàng. Trong thời điểm không thể tham gia các hoạt động nghệ thuật, bị cấm xuất hiện tại các sự kiện, không được xuất hiện trên truyền hình, Phạm Băng Băng tập trung kinh doanh thẩm mỹ viện và mỹ phẩm. Cô kiếm tiền bằng cách livestream bán hàng và ra mắt dòng mỹ phẩm mới.

Tuy nhiên, tới giữa năm 2020, giới chức Trung Quốc ra lệnh siết chặt hoạt động livestream bán hàng trên mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên bị xếp vào danh sách những nghệ sĩ dính bê bối đời tư và bị cấm livestream bán hàng. Kết quả, cô phải đóng kênh bán hàng của mình.

Đầu năm 2021, Phạm Băng Băng mừng rỡ khi lệnh cấm sóng với cô đã kết thúc. Người đẹp rục rịch xuất hiện trở lại trên các phương tiện truyền thông và tham dự một số sự kiện.

Khi tạp chí T China thông báo lựa chọn Phạm Băng Băng là gương mặt trang bìa cho số báo đầu tiên trong năm, họ gặp phải sự phản ứng dữ dội từ công chúng. Phần lớn ý kiến cho rằng, một nghệ sĩ tai tiếng như Phạm Băng Băng không xứng đáng xuất hiện trên số báo đặc biệt của năm. Cuối cùng, ban biên tập phải ra thông báo đình bản kỳ báo và hoàn tiền đặt mua trước cho độc giả.

Từ tháng 3/2021, sau khi một loạt nghệ sĩ trẻ bị phát hiện sai phạm về đạo đức và pháp luật từ đầu năm 2021 như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn..., giới chức Trung Quốc quyết định tăng cường hoạt động quản lý nghệ sĩ, ngăn chặn những nghệ sĩ có vết nhơ trở lại hoạt động.

Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc yêu cầu đơn vị phát thanh, truyền hình đại chúng hạn chế sử dụng nghệ sĩ có hành vi vi phạm pháp luật và đạo đức, gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội. Phạm Băng Băng tiếp tục bị "chặn cửa" trở lại làng giải trí.

Tháng 5 vừa qua, Phạm Băng Băng thành lập công ty mỹ phẩm mang tên Phạm Mỹ Lệ Cosmetics Trading, tập trung kinh doanh mỹ phẩm, kinh doanh quần áo, tổ chức sự kiện và quản lý nghệ sĩ.

3 năm sau scandal trốn thuế, dù cánh cửa trở lại làng giải trí của Phạm Băng Băng ngày càng hẹp, thậm chí bị đóng chặt, nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn có thể duy trì được danh tiếng và kiếm tiền nếu biết tận dụng những ánh hào quang còn sót lại từ hơn 20 năm cống hiến nghệ thuật.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn