Phạm Quỳnh Anh: "Bạn trai tôi là người chỉ có trong mơ"

Lan Anh
Phạm Quỳnh Anh cho biết sau đổ vỡ hôn nhân, cô thận trọng hơn trong chuyện tình cảm. Do đó, đối với cô, bạn trai hiện tại là người yêu lý tưởng, "chỉ có trong mơ".

Mới đây, trong một chương trình trò chuyện cùng MC Nguyên Khang, Phạm Quỳnh Anh cho biết, sau khi ly hôn, cô rất thận trọng khi chọn bạn trai: “Sau khi ly hôn, tôi có tìm hiểu vài mối quan hệ nhưng khá thận trọng. Tôi từng có suy nghĩ không chọn người đàn ông cho riêng bản thân mình, họ yêu thương tôi chỉ là một chuyện thôi, họ phải yêu thương các con của tôi. Bởi nếu họ chỉ yêu thương tôi mà không yêu thương các con tôi, sớm hay muộn cũng sẽ xảy ra mâu thuẫn vì chúng tôi sẽ sống chung. Như vậy sẽ tiếp tục đem lại những rắc rối nữa”.

Cũng vì thế, khi bước vào mối quan hệ với bạn trai hiện tại, cô đã mất nhiều thời gian để cân nhắc, quan sát: “Với người đồng hành hiện tại, tôi đã phải theo dõi rất lâu để xác nhận xem anh ấy có thực lòng yêu thương các con tôi. Câu trả lời là có, anh ấy yêu thương các con tôi như con ruột khiến tôi có động lực để tiếp tục cuộc hành trình mới”.

ca-si-pham-quynh-anh1-1720832785.jpg

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh và người yêu đã làm bạn một thời gian dài trước khi gắn bó. Suốt quá trình ấy, cô không nghĩ đến việc sẽ hẹn hò anh mà dành thời gian tìm hiểu những người khác. Có giai đoạn cô chán yêu vì quá mệt mỏi chuyện cãi vã, giận dỗi.

Sau đó, cô quyết định tạm gác vấn đề tình cảm, tập trung làm việc thì lại nảy sinh tình cảm với bạn trai hiện tại. Cô nói điểm cộng lớn nhất của anh là có thể chăm sóc, cùng chơi với các con cô. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Tôi chưa thấy người đàn ông nào đến với tôi mà yêu các con tôi đến thế. Đến mức tôi phải hoài nghi đây có phải tình cảm thật hay chỉ là cách anh cố lấy lòng tôi”. Đối với nữ ca sĩ, đây là người yêu lý tưởng, "chỉ có trong mơ".

ca-si-pham-quynh-anh-va-ban-trai-2-1720832811.jpg

Phạm Quỳnh Anh hiện đang rất hạnh phúc bên các con và bạn trai

Ngoài yêu thương con Phạm Quỳnh Anh như con ruột, bạn trai của nữ ca sĩ còn chú ý đến cử chỉ, cảm xúc của cô mỗi ngày. Mỗi khi nữ ca sĩ đi diễn, anh thường đợi cô về đến nhà rồi mới ngủ vì không muốn cô thấy lẻ loi. Điều đó khiến Phạm Quỳnh Anh rung động, "gục ngã" trước sự ân cần của anh.

Ngày 14/2/2022, bạn trai lên kế hoạch cầu hôn Phạm Quỳnh Anh tại bãi biển. Dưới sự chứng kiến của bạn bè, nữ ca sĩ đồng ý cùng bạn trai và các con bắt đầu một cuộc sống mới.

"Sau thời gian vất vả, may mắn tôi đã tìm thấy định mệnh của mình", Phạm Quỳnh Anh nói.

Hiện tại, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và bạn trai doanh nhân có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Tháng 7/2022, cặp đôi chào đón con chung đầu tiên, đặt tên thân mật là Zoey.

ca-si-pham-quynh-anh-va-cac-con-3-1720832832.jpg

Phạm Quỳnh Anh cùng các con

Trong cuộc trò chuyện giữa Phạm Quỳnh Anh và MC Nguyên Khang, nữ ca sĩ còn bật mí về cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ - đạo diễn Quang Huy.

Năm 2012, sau 10 năm hẹn hò, đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức về chung một nhà. Cặp đôi có 2 người con là Tuệ Lâm (11 tuổi) và Tuệ An (6 tuổi). Thế nhưng, tháng 10/2018, cặp đôi chính thức xác nhận "đường ai nấy đi".

Trong hôn nhân, cặp đôi từng cãi vã, bất đồng quan điểm. Cô cho biết, bản thân là một nghệ sĩ, không thể từ bỏ sức hút của ánh đèn sân khấu. Nữ ca sĩ vốn không phải người giỏi lên kế hoạch nên cô có xu hướng thuận theo tự nhiên. Cô luôn tin mọi thứ trên đời này đều được sắp đặt.

Không ít lần, con gái lớn Tuệ Lâm hỏi Phạm Quỳnh Anh về chuyện đổ vỡ của cha mẹ và cô cũng cởi mở chia sẻ với con. Thay vì trách móc, con gái còn an ủi, động viên mẹ. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi con đã hiểu và cảm thông cho mình.