Phẫn nộ hành động "chấm hóng", xin link sau khi xuất hiện clip ghi lại cảnh cặp đôi "lứa tuổi học sinh" làm chuyện người lớn

Admin
Ngay sau khi một tài khoản đăng tải bài viết \"úp mở\" về đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi \"lứa tuổi học sinh\" có hành động nhạy cảm, rất nhiều dân mạng đã nhanh chóng để lại bình luận xin link. Thậm chí, không ít người lợi dụng sự việc để câu like câu tương tác bằng cách yêu cầu mọi người kết bạn, nhắn tin để nhận clip.

Khuya ngày 16/8, trên mạng xã hội lan truyền dòng chia sẻ gây xôn xao về một đoạn clip "mây mưa" được cho là của cặp đôi học sinh lớp 5, lớp 6 khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Trong một hội nhóm tâm sự, tài khoản N.H viết, "Cả nhà mình đã xem vụ học sinh lớp 5, lớp 6 chưa ạ. Em hoang mang quá". Chỉ sau vài phút đăng tải, dòng status trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận chấm hóng.

 Ngay sau dòng chia sẻ là hàng trăm bình luận xin clip từ dân mạng gây bức xúc

Trong khi một số người còn đang tò mò không hiểu vụ việc đang được nhắc đến là gì, thì ngay lập tức nhiều tài khoản đã "thả nhẹ" chiếc ảnh cắt từ đoạn clip nóng kèm theo dòng bình luận, "Kết bạn xong nhắn tin là có link 2 phút, gửi dần ok uy tín", "inbox có link", "Ai chưa có video inbox tớ gửi nhé"... Rất nhanh chóng, hàng trăm bình luận "chấm hóng", xin link... được để lại ngay bên dưới phần bình luận.

Thậm chí, một số tài khoản còn không ngần ngại chia sẻ thẳng đoạn clip nóng dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nóng của cặp đôi.

 Đoạn clip lan truyền trên mạng khiến nhiều người bức xúc

Trong khi có một số người vẫn không ngừng để lại bình luận "xin link" thì nhiều người khác lại tỏ ra bất bình và cho rằng việc chia sẻ link clip nóng là hành vi tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ và vi phạm pháp luật. Đồng thời nhiều người cho rằng có lẽ do các em còn ít tuổi nên chưa nhận thức được tính nghiêm trọng của sự việc. Nên hành động tiếp tay lan truyền "clip nóng" sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý và tương lai của các em sau này.

Tài khoản S.A bày tỏ bức xúc, "Mọi người đừng ai xin clip nữa ạ. Tội các em ấy. Trách các em 8-9 thì cũng trách ba mẹ 10 phần vì không dạy con, không chú ý đến con cái. Các em còn quá nhỏ để nhận ra được độ nghiêm trọng của vấn đề và hậu quả của nó. Mình chắc chắn nếu ba mẹ các em lên mạng mà cứ thấy mọi người truyền nhau cái clip đó chắc hẳn buồn lắm...".

 Nhiều tài khoản câu like, câu tương tác bằng cách đề nghị dân mạng kết bạn, nhắn tin sẽ gửi clip

Trong khi đó, một dân mạng khác cũng bày tỏ bất bình, "Xin mọi người đừng tò mò rồi xem nữa tội nghiệp 2 bé. Lỗi tại bố mẹ nó không giáo dục giới tính cho các con để rồi nó tiếp xúc với internet sớm rồi không biết đúng sai thành ra đánh mất mình. Nếu là bố mẹ các bé thì các bạn mới hiểu cảm giác cha mẹ các bé đang đau lòng thế nào... Cúi mình xin các bạn đừng chia sẻ clip với nhau nữa".

"Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ là vi phạm pháp luật. Chưa kể việc người nhà vô tình thấy clip của con em nhà mình trên mạng xã hội, trên các trang web đen sẽ sốc thế nào... Rồi còn tâm lý của các em khi lớn lên nữa. Còn nhỏ tuổi nên chưa nhận thức được, chưa biết sai lầm. Mong các phụ huynh hãy xem đây như một bài học sâu sắc để có cách giáo dục giới tính cho con em mình", tài khoản D.P góp ý.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn