Phát hiện vợ ngực ‘khủng’ chồng lặng lẽ bỏ đi

Lợi Trần
Trong khi tôi vật vã với cơn đau vì ngực chảy xệ, mọc nhiều nhánh thì chồng tôi đã khăn gói ra đi, bỏ lại tôi và hai đứa con thơ.
Phải nhập viện vì ngực chảy xệ xuống tận đùi, đi lại rất khó khăn và chịu đừng cơn đau. Nhưng cả tuần ở viện chỉ có em gái xuống chăm sóc, nhiều người hỏi tôi sao không thấy chồng xuống thăm, nghe vậy tôi lại khóc, bởi cuộc đời tôi đang chạm tới tận cùng của nỗi bất hạnh...

Năm 2008 tôi sinh đứa con đầu lòng, chồng tôi sợ vợ con khổ nên xin đi làm phụ hồ để có tiền nuôi con nhỏ. Khi con bé lớn tôi cũng đi làm theo chồng. Chồng tôi là người chịu thương chịu khó nên tôi nghĩ mình đã chọn đúng người.

Nhưng đến khi tôi quyết định sinh con thứ hai vào năm 2016 thì mọi thứ dường như thay đổi, từ ngày tôi mang bầu, ngực tôi bắt đầu chảy xệ và to bất thường. Tôi nghĩ chắc do mình có bầu mà lại đứa thứ hai nên cơ thể mới thay đổi như vậy. Nhưng vài tháng sau ngực bắt đầu đau dữ dội và ngày càng to ra rất bất tiện cho mọi sinh hoạt. Vì gia đình nghèo không có tiền đi khám bệnh nên tôi cứ để sinh con xong biết đâu bệnh này lại mất đi.

 
nguc khung 2
Ngực chị Tuyên bắt đầu chảy xệ khi sinh con thứ hai

Từ ngày tôi biết mình mang bệnh, khoảng cách giữa vợ chồng tôi cứ càng ngày càng xa, tình cảm thì càng ngày càng lạnh nhạt, chồng tôi bắt đầu thay đổi tâm tính, không ngó ngàng hỏi thăm vợ một câu. Con tôi từ khi sinh ra đã không được uống sữa mẹ vì tôi sợ ngực 'khủng', chảy xệ xuống tận đùi thì nguồn sữa sẽ có vấn đề. Mọi sinh hoạt cá nhân cũng chở nên nặng nhọc hơn.

Tôi mặc cảm với bản thân mình, thương con nhỏ khát sữa mẹ nhưng không thể bú. Không những thế, ngực tôi đau nhói khiến tôi không thể làm được gì.

Bệnh tình tôi ngày càng nặng hơn thì cũng là lúc chồng tôi "bặt vô âm tín". Anh ấy cũng không nói lý do vì sao lại im lặng như vậy. Một mình tôi phải nuôi hai đứa con nhỏ trong khi không biết mình đang mắc bệnh gì.

Ngày bệnh chưa nặng, tôi còn đi phụ hồ để kiếm tiền mua sữa cho con, lo miếng cơm manh áo cho chúng, giờ bệnh nặng hơn không thể chịu được tôi được gia đình đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Tại đây các bác sĩ chuẩn đoán tôi đang mắc chứng bệnh phì đại tuyến vú. Khi nghe bác sĩ nói thế, tôi bủn rủn chân tay nhưng vẫn hy vọng đó chỉ là phỏng đoán.

 
nguc khung 1
Đau đớn vì không thể cho con ăn sữa mẹ

Bỗng dưng tại họa ấp xuống khiến tôi đau đớn, tuyệt vọng. Tôi càng chờ chồng quay về thì lại càng như “bóng chim tăm cá”. Thời gian này, nghe tin tôi bệnh nặng thi thoảng anh ấy có gọi điện hỏi thăm, rồi gửi cho con 1 triệu thôi.

Ngực tôi đang rất đau, cả hai bên chảy xệ xuống, tính tất cả có 5 đầu ti, 2 ti mẹ và 3 ti con. Giờ lại có thêm 3 hạch ở nách nữa. Mình đau một chút cũng cố gắng chịu đựng nhưng chỉ thương đứa thứ 2 từ ngày sinh ra đã không được ăn sữa mẹ. Không có sữa cho con, tôi phải bán hết những thứ quý giá trong nhà để lấy tiền mua sữa cho cháu. Tôi không biết phải làm sao. Tôi chỉ mong anh ấy suy nghĩ lại dù không yêu thương tôi nhưng vì các con nhỏ dại mà hãy trở về.

Tác giả bài viết: Phương Quỳnh

Nguồn tin: