Phát ngôn của Xavi khiến ban lãnh đạo Barcelona tức giận

Admin
Bên cạnh thành tích sa sút, nội bộ của Barcelona được cho đang nảy sinh bất đồng xung quanh tuyên bố của HLV Xavi Hernandez khi cho rằng “chúng tôi chơi tốt hơn Girona” trong khi, ban lãnh đạo CLB thì rất thất vọng với màn trình diễn khiến họ thua 2-4 ngay trên sân nhà.

 HLV Xavi phải nhanh chóng ra tay và dẫn dắt Barcelona quay trở lại con đường chiến thắng.


Phong độ sa sút của Barca càng trở nên trầm trọng hơn bởi thất bại 2-4 trước Girona. Kết quả đó đã đẩy họ lùi xa cuộc đua danh hiệu mùa này, khi đã kém ngôi đầu của Girona đến 7 điểm. Sau trận đấu với Girona, HLV Xavi xem lại băng hình và kết luận rằng Barca chơi tốt hơn Girona khi dựa trên thực tế là họ có nhiều cơ hội hơn. “Các cầu thủ thất vọng, chúng tôi chơi tốt hơn Girona”, Xavi đã nói.

Ngay sau thất bại trong trận derby Catalan, đã có những cuộc bàn luận về sự bất mãn trong phòng thay đồ Barca, ​​với một số cầu thủ đặt câu hỏi về khả năng của HLV Xavi. Trong khi, một bản cập nhật mới nhất từ nhà báo Adria Albets của El Larguero cho rằng bầu không khí bên trong nội bộ Barca đang trở nên tệ hơn. Ban lãnh đạo Barca không tin đội chơi tốt hơn Girona, cũng như khó có thể phát triển hơn dưới thời Xavi. Vị này tiết lộ không khí bên trong CLB đã trở nên khá kỳ lạ, và có những dấu hiệu đáng lo ngại.

Trận đấu tại Royal Antwerp ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League vào thứ Tư, dù nó chỉ mang tính thủ tục nhưng Barca đang nhận nhiệm vụ phải thắng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, thậm chí CLB đã thực hiện một sự thay đổi vào phút cuối sẽ chơi trận này, và chính Chủ tịch Joan Laporta là người đưa ra quyết định chứ không phải Xavi - người gần đây muốn cho nghỉ tiền đạo Robert Lewandowski, các tiền vệ Frenkie de Jong, Ilkay Gundogan, hậu vệ Ronald Araujo và triệu tập nhiều cầu thủ trẻ của học viện cho trận đấu.

Tất cả những điều này đang gióng lên hồi chuông cảnh báo cho HLV Xavi về vị trí của ông. Sau hai năm tái thiết, cùng với một loạt khoản đầu tư, hội đồng quản trị đã nâng cao kỳ vọng của CLB vào thời điểm này. Nhưng với việc Barca vẫn đang gặp khó khăn thể hiện chất lượng lối chơi ở La Liga, đã đến lúc cựu tiền vệ người Tây Ban Nha phải ra tay và dẫn dắt đội bóng quay trở lại con đường chiến thắng.

Tác giả: THANH TUẤN

Nguồn tin: thethao.sggp.org.vn