Phía Yoo Ah In phản bác sử dụng chất cấm thứ 5

Admin
Công ty quản lý của Yoo Ah In đã bác bỏ một số thông tin của giới truyền thông và tiết lộ rằng họ sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ nếu cần.

Mới đây, phía United Artist Agency (UAA) - công ty quản lý của nam diễn viên Yoo Ah In cho biết: “Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng về vấn đề khó chịu liên quan đến nam diễn viên Yoo Ah In.

Cho đến thời điểm hiện tại, Yoo Ah In và cơ quan đã không đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến thông tin về cuộc điều tra hoặc phản hồi có liên quan trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang được tiến hành.

Yoo Ah In đã tiết lộ trong tuyên bố trước đây của mình, anh ấy sẽ tham gia một cách nghiêm túc vào cuộc điều tra có liên quan và nhận mọi hình phạt không thay đổi.

Tuy nhiên, các chi tiết của một cuộc điều tra vẫn chưa kết thúc và về nguyên tắc nên được giữ kín đã bị tiết lộ cho báo chí vì một lý do nào đó.

Hơn nữa, chúng tôi muốn đính chính sự thật liên quan đến tình trạng những tin tức chưa được kiểm chứng liên tục được lan truyền".

 Công ty quản lý của Yoo Ah In sẽ có hành động pháp lý liên quan đến tin tức giả mạo chưa được xác về nam diễn viên.

Công ty quản lý của nam diễn viên Yoo Ah In cho biết tiếp: "Vào ngày 11/4, có hai báo cáo độc quyền liên quan đến Yoo Ah In.

Báo cáo của Kookmin Ilbo: “Yoo Ah In đến các câu lạc bộ Itaewon mỗi tuần cùng với người mẫu và nghệ sĩ giải trí. Nghi ngờ ma túy” và Báo cáo của Yonhap News TV: “Yoo Ah uống quá nhiều zolpidem. Loại ma túy thứ năm”.

Đầu tiên, chúng tôi muốn thảo luận về báo cáo độc quyền của Kookmin Ilbo.

Báo cáo được đề cập chỉ được viết dựa trên câu chuyện nhân chứng của người cung cấp thông tin “A”. Hơn nữa, không có kiểm tra thực tế nào được thực hiện liên quan đến nhân chứng và họ chỉ đưa ra báo cáo dựa trên những suy đoán.

Báo cáo có liên quan đã được các tờ báo khác đăng tải với các tiêu đề khiêu khích và các từ như “gây sốc” và “vạch trần” và nó đã được tạo ra để trông như thể anh ấy đã sử dụng ma túy tại câu lạc bộ hàng tuần.

Kookmin Ilbo đã sử dụng các cáo buộc của người cung cấp thông tin “A” làm cơ sở cho những “nghi ngờ” chưa được xác nhận, chẳng hạn như “Anh ấy không gọi nhiều rượu, nhưng có nhiều phản ứng nói rằng điều đó thật kỳ lạ vì anh ấy đã quá say” và “Anh ấy hút thuốc trong một góc, nhưng nó không có mùi như thuốc lá bình thường”.

Chúng tôi muốn hỏi Kookmin Ilbo đã xác minh những tuyên bố của “A” như thế nào. Các câu lạc bộ mà chúng tôi đã kiểm tra không được phép hút thuốc trong nhà và có khu vực hút thuốc ngoài trời riêng biệt.

Chúng tôi bày tỏ sự tiếc nuối lớn đối với các phương tiện truyền thông lớn như Kookmin Ilbo khi đưa tin dựa trên phỏng đoán của ai đó mà không kiểm tra thực tế.

Theo đó, chúng tôi có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý liên quan đến báo cáo có liên quan của Kookmin Ilbo.

 Ngoài 4 loại ma túy được tìm thấy ban đầu, Yoo Ah In bị cho là còn sử dụng ma túy zolpidem.

Tiếp theo, chúng tôi muốn thảo luận về báo cáo của Yonhap News TV về zolpidem.

Đúng là Yoo Ah In đã uống thuốc ngủ trong một thời gian dài do mắc chứng rối loạn giấc ngủ. Trong quá khứ, nam diễn viên đã uống thuốc ngủ với chất có liên quan.

Tuy nhiên, trong 6 tháng gần đây, anh đã thay thế viên thuốc ban đầu bằng thuốc ngủ có thành phần khác. Anh ấy chưa bao giờ sử dụng những viên thuốc cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài giấc ngủ. Sự thật về điều đó sẽ được tiết lộ thông qua cuộc điều tra của cảnh sát.

Bất kể điều này, chi tiết của các cuộc điều tra, về nguyên tắc không được tiết lộ, liên tục được tiết lộ cho công chúng. Do đó, chúng tôi bày tỏ lo ngại sâu sắc rằng những nghi ngờ, thậm chí chưa được xác nhận đang được lan truyền như thể chúng đã được xác nhận.

Có một số khía cạnh mà chúng tôi cần làm rõ mối quan hệ thực tế liên quan đến những nghi ngờ khác mà Yoo Ah In đang nhận được, nhưng trong tình hình hiện tại của cuộc điều tra đang diễn ra của cảnh sát, chúng tôi không nghĩ rằng việc cơ quan điều tra làm như vậy là không tôn trọng.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý và phản ứng tích cực với những tin tức giả mạo nghiêm trọng không liên quan đến các chi tiết của cuộc điều tra của cảnh sát cũng như các loại báo cáo đầu cơ chưa được xác nhận và bừa bãi. Chúng tôi mong các bạn sẽ hiểu vấn đề này".

Trước đó, nam diễn viên đang vấp phải tranh cãi khi có kết quả dương tính với các loại chất cấm như propofol, cần sa, cocaine và ketamine. Thậm chí, nam diễn viên đã tiêm propofol 73 lần chỉ trong vòng một năm.

Mới đây, Yoo Ah In được cho là đã lạm dụng một loại thuốc cấm khác có tên gọi là Zolpidem (loại thuốc này được liệt vào danh mục dược chất hướng thần cần được kiểm soát đặc biệt).

Điều này đã nâng tổng số loại chất cấm mà nam diễn viên bị cáo buộc lạm dụng lên con số 5.

Zolpidem là một loại thuốc khác có sẵn thông qua các hoạt động y tế tương tự như thuốc Propofol và Ketamine mà nam diễn viên đã thử nghiệm dương tính.

Theo báo cáo, loại thuốc này được dùng để điều trị chứng mất ngủ, nhưng do có tính gây nghiện nên các bác sĩ không được phép kê đơn cho bệnh nhân dùng quá 10mg mỗi ngày.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn