Phong cách nổi loạn, hot girl Hải Phòng gây ấn tượng trong mắt fan

Admin
Hot girl Vũ Ngọc Kim Chi đến từ Hải Phòng nổi tiếng trên mạng xã hội với gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp đầy cuốn hút.

Vũ Ngọc Kim Chi (sinh năm 1999, Hải Phòng) gây chú ý trên mạng khi thường xuyên tung những bộ ảnh gơi cảm. Hot girl này hiện đang sở hữu hơn 101.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook. Mỗi bài đăng của Kim Chi đều thu hút hàng nghìn lượt tương tác. 

Nổi tiếng trên mạng xã hội với gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn đẹp đầy cuốn hút, hiện tại Kim Chi đang là người mẫu, diễn viên tự do. 

Sở hữu gương mặt ngây thơ và cao 1,58 m nhưng hot girl Hải Phòng lại có thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng 83-59-85. 

Cô gái trẻ từng trả lời phỏng vấn rằng bản thân theo đuổi phong cách gợi cảm, luôn thích chơi ngông và nổi loạn. 

Gái xinh 9x được nhận xét là sở hữu gương mặt đẹp như nàng thơ nhưng thân hình bốc lửa. 

Vì xây dựng hình ảnh theo hướng hở bạo nên cô gái Hải Phòng nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có cả ý những nhận xét khiếm nhã. 

Tuy nhiên, cô nàng dần học được cách bỏ ngoài tai những nhận xét không hay ho đó. Cô nàng khẳng định vẫn sẽ làm những gì mình thấy đúng và thích. 

Mọi người xung quanh thường nhận xét Chi là cô gái mạnh mẽ, hòa đồng và nhiệt huyết. 

Kim Chi tự nhận xét mình khá lận đận trong chuyện tình cảm. 9X chia sẻ từng tỏ tình 2 lần nhưng đều bị từ chối. "Mình nhanh quên lắm và không phải tuýp con gái lụy tình nên đến giờ vẫn kệ, bao giờ duyên tới thì nhận". 

Với công việc của một streamer và mẫu ảnh, Kim Chi có những khó khăn và vất vả nhất định. Tuy nhiên, vì là đam mê nên cho đến giờ cô nàng vẫn cố gắng theo đuổi. 

Hot girl cảm thấy may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ gia đình bạn bè. Đó là động lực để cô có thể làm những việc mình thích. 

Khi nhận được sự quan tâm của dân mạng, cô nàng không thấy bị làm phiền mà cho biết bản thân rất vui. Ảnh: Facebook nhân vật 

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến thức