Phương Thanh kêu gọi 'showbiz chuẩn bị tinh thần', netizen thắc mắc liệu có biến gì chăng?

Admin
Bài đăng của Phương Thanh đã khiến netizen không khỏi thắc mắc, đặc biệt là trong thời điểm như hiện tại.

Thời gian gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước một loạt ồn ào liên quan đến giới nghệ sĩ, từ việc sao kê tiền từ thiện cho đến những ồn ào xoay quanh chuyện đời tư của sao Việt.

Giữa lùm xùm chưa có hồi kết, mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có bài đăng đầy ẩn ý khiến netizen đặt ra nhiều câu hỏi.

Cụ thể Phương Thanh viết trên fanpage: "Showbiz chuẩn bị tinh thần nhe, mọi người chuẩn bị tinh thần và cảm xúc nhe. Nghệ sĩ em cũng chuẩn bị thần lực, lên đèn, lên đồ sáng bừng luôn nhe".

Bài đăng của Phương Thanh 


Có thể thấy giọng ca Trống vắng nhắc đến giới showbiz giữa thời điểm mà nhiều nghệ sĩ bị "réo gọi", điều đó đã khiến netizen không khỏi thắc mắc. Một số người dùng mạng còn đặt ra câu hỏi, liệu rằng chuẩn bị có chuyện gì chăng?

Phương Thanh chia sẻ đầy ẩn ý giữa thời điểm lùm xùm của các nghệ sĩ vẫn chưa có hồi kết 

Bên dưới bài viết, Phương Thanh còn để lại bình luận giải đáp thắc mắc của đông đảo cư dân mạng: "Tất nhiên người làm nghệ thuật như Phương Thanh sẽ có những câu từ hơi cổ xưa và ẩn ý để cho người trong giới ngầm hiểu ý nhau...

Không nhất thiết phải thổ lộ hết cho nhân gian, có giải thích hết người ta không trong nghề cũng chẳng bao giờ hiểu được. Vậy nhé cả nhà, ai cũng có cái nghề của mình ráng sống tốt. Ai cũng có cái nghiệp ráng giữ cho sạch. Cái gì cũng phải có tâm mới thành... Ta gọi là sống phải thành tâm".

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến netizen thắc mắc 

Trước đó nữ CEO Đại Nam đã livestream tố hàng loạt nghệ sĩ không minh bạch trong quá trình kêu gọi từ thiện. Trong số này có những cái tên nổi tiếng như Trấn Thành, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng...

Dù nhiều người trong số này đã tiến hành sao kê, đồng thời lên tiếng trước dư luận, song những lùm xùm này tính đến hiện tại vẫn chưa kết thúc. Hiện các thông tin này đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh.

 

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn