Qua đêm với cô gái quen trên Tinder, thanh niên nước ngoài "bay" tài sản

Admin
Mời người phụ nữ quen qua mạng hẹn hò Tinder đến nhà uống rượu, ngủ qua đêm, nam thanh niên ngoại quốc bị trộm mất chiếc máy tính xách tay.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Hồ Thị Thu Hằng (SN 1990, trú tại Phổ Yên, Thái Nguyên) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 Đối tượng Hồ Thị Thu Hằng (Ảnh: Công an Hà Nội).

Trước đó, ngày 4/10, anh SK Shabir Ali (quốc tịch Ấn Độ) đến Công an phường Mỹ Đình I trình báo về việc tối hôm trước, anh có mời một cô gái quen qua mạng hẹn hò Tinder đến nhà uống rượu.

Sau khi ăn uống, hai người đi ngủ. Sáng 4/10, anh SK Shabir Ali thấy bạn gái cùng chiếc máy tính xách tay để trên bàn đã biến mất.

Quá trình điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Nam Từ Liêm đã phát hiện và thu giữ chiếc laptop của anh SK Shabir Ali tại một cửa hàng sửa chữa máy tính.

Bị triệu tập lên trụ sở công an, Hồ Thị Thu Hằng đã thừa nhận hành vi trộm cắp chiếc máy tính của anh SK Shabir Ali.

Hằng khai, khoảng 3h30 ngày 4/10, khi tỉnh dậy, nhìn thấy chiếc laptop của anh SK Shabir Ali để trên bàn, Hằng nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Thấy anh Shabir Ali ngủ say, Hằng lấy chiếc laptop và bộ sạc pin rồi lẻn ra ngoài bắt xe về.

Sau đó, Hằng chặn tài khoản zalo của anh SK Shabir Ali để tránh bị phát hiện và mang chiếc laptop trộm cắp được đến cửa hàng sửa chữa máy tính thuê người phá mật khẩu để bán.

Sơ bộ, cơ quan chức năng định giá chiếc laptop trên trị giá 26 triệu đồng.

Được biết, Hồ Thị Thu Hằng từng có một tiền án cũng về tội "Trộm cắp tài sản".

Tác giả: Phúc Lâm

Nguồn tin: Báo Dân trí