Quán phở bát đá Hà Nội thơm ngon, nổi tiếng

Huyền Lộc
Phở bát đá là một trong những món ăn với hương vị hấp dẫn mới lạ xuất hiện trong thời gian gần đây.

Phở bát đá Hùng Vương: (Số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội): Khi đến với địa chỉ phở bát đá Hà Nội tại đây, 100% thực khách đều đồng ý chấm với điểm số 10/10. Đó cũng chính là điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi muốn thưởng thức món ăn nổi bật của ẩm thực Việt. Thậm chí, số 37A Hùng Vương còn là một trong những quán phở đá đầu tiên. Đến nay vẫn giữ được trọn vẹn hương vị xưa cũ, rất đỗi truyền thống làm nên tên tuổi của Hà Nội.

Phở bát đá khu đô thị Việt Hưng (số nhà A5 – BT07, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội): Sở dĩ phở bát đá hấp dẫn người dùng là nhờ khả năng giữ nhiệt lâu. Thực khách sẽ được tự tay bỏ thịt bò vào bát và chế biến, gia giảm gia vị sao cho hợp với sở thích của mình. Thêm một chút tương ớt, chanh, nước mắm và chờ trong 3 phút, vậy là có ngay 1 bát phở thơm ngon.

quan-pho-bat-da-ha-noi-thom-ngon-noi-tieng-1-1711443507.jpg
Ở Hà Nội có nhiều quán phở bát đá ngon nổi tiếng.

Phở bát đá MAISON (số 36A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội): Nhà hàng MAISON từ lâu nổi tiếng với các món ăn truyền thống, trong đó có phở bát đá Hà Nội. Phở trong bát được giữ ở nhiệt 300 độ C. Khi thả thịt vào vẫn giữ được độ trong veo, ngọt lịm, không hề ngấy mỡ. Từng thớ thịt mềm thơm ngon, êm nhẹ, hài hòa cùng gia vị.

Quán phở bát đá Võ Chí Công (số 16 đường Võ Chí Công, Hà Nội): Quán có công thức làm phở ngon với vị nước dùng thơm đặc biệt, nước dùng trong không hề ngọt vị mì chính.

Phở bát đá Nguyễn Văn Lộc (16LK6D – C17, phố Nguyễn Văn Lộc, Làng Việt kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội): Quán mặc dù không nằm ở vị trí trung tâm nhưng vẫn là địa điểm ăn uống được nhiều người lựa chọn. Quán phở này được đánh giá cao ở chính chất lượng bát phở. Các nguyên liệu topping ăn kèm đầy đủ, nước dùng thơm mùi gia vị gừng tỏi, luôn sôi nóng hổi thả tái thịt mềm. Ngoài ra, quán còn được khen ngợi bởi không gian vô cùng sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, nhiệt tình.

Phở bát đá Mỹ Đình (số 16 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội): Không chỉ ở quanh khu vực trung tâm mới có các món đặc sản này. Các bạn có thể ghé các quán phở bát đá khu đô thị mới ở Mỹ Đình cũng có quán chuyên món phở với giá thành tương đối phải chăng so với mặt bằng chung. Quán có không gian sạch sẽ và đồ ăn được đánh giá là khá ngon.

Phở bát đá Song Khánh (số 98 phố Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội): Món phở của quán có vị nước dùng mới ăn sẽ cảm thấy hơi đậm vị nhưng khi ăn tới thìa thứ 2 lại cảm thấy có vị thanh nhẹ đặc trưng, nước phở trong cùng nguyên liệu ăn kèm siêu hấp dẫn.

Phở bát đá Linh Đàm (03 TT1A phố Bằng Liệt, khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội): Quán nấu theo công thức phở gia truyền với hương vị siêu thơm ngon, nơi đây luôn có lượng lớn thực khách ghé thưởng thức nhờ hương vị ngon đặc biệt không đại trà như những quán phở khác.

Phở dê bát đá ở Hà Nội (75 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội): Quán chuyên nấu món phở dê theo công thức riêng với hương vị đặc biệt, phần thịt dê được sơ chế kỹ càng nên không hề bị hôi chút nào. Bên cạnh đó phần nước phở trong ngọt và thịt dê siêu mềm.