Rashford trước nguy cơ bị MU trừng phạt

Cao Hiếu
Marcus Rashford đang tự làm hại bản thân với lối sống thiếu kỷ luật thời gian gần đây
rashford-truoc-nguy-co-bi-mu-trung-phat-post-1706516406.jpg

Tuyển thủ Anh tiệc tùng trước buổi tập của MU.

Theo The Sun, MU được cho là sẽ phạt Rashford một khoản tiền lên tới 650.000 bảng. Động thái đến sau khi tiền đạo sinh năm 1997 không có mặt ở đại bản doanh Carrington theo đúng kế hoạch, dù đã thông báo ốm.

The Athletic xác nhận "Quỷ đỏ" phát hiện Rashford tiệc tùng hai đêm liên tiếp trước buổi tập hôm 26/1.

Goal nhận định phát biểu của HLV Erik ten Hag sau trận thắng Newport County 4-2 ở vòng 4 FA Cup cho thấy "điều bất bình thường" và "đã có gì đó xảy ra đối với Rashford".

Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định: "Cậu ấy báo bệnh, còn lại là chuyện nội bộ, tôi tự lo liệu được. Như tôi đã nói, đó là vấn đề nội bộ. Tôi sẽ giải quyết chuyện này".

Trong khi đó, cựu danh thủ Alan Shearer nói với BBC Sport: "Nếu là vấn đề nội bộ, có điều gì đó không ổn, có thể là ở mối quan hệ của Rashford với đội bóng. Cậu ấy bị kỷ luật ở mùa trước khi đến trễ một cuộc họp. Rashford cần chấm dứt tình trạng này, không thể tiếp tục lãng phí tài năng vì những điều không đúng đắn".

Tháng 10 năm ngoái, tiền đạo sinh năm 1997 từng bị cựu HLV Ajax chỉ trích vì tổ chức sinh nhật ở hộp đêm ngay sau trận thua Man City 0-3 tại Ngoại hạng Anh. Ten Hag mô tả hành động của Rashford là "không thể chấp nhận được".

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo "Quỷ đỏ" cũng bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Wolves vào tháng 12/2022 vì đến muộn ở một buổi họp của đội.