Riyad Mahrez chính thức là người của Man City

Admin
Man City thông báo bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử của nửa xanh thành Manchester chính là Riyad Mahrez với giá 60 triệu bảng.

Đội bóng nửa xanh thành Manchester từng thất bại trong việc chiêu mộ cựu sao Leicester City vào hồi tháng 1 vừa qua do thái độ bỏ tập luyện mà không xin phép đội bóng chủ quản lúc bấy giờ.

Tuy nhiên Man City đã tái khởi động thương vụ này và thành công trong việc đàm phán với Leicester City để có chữ ký của ngôi sao người Algeria. Ở mùa giải vừa qua, Mahrez ghi 13 bàn trong tổng số 41 lần ra sân ở mọi đấu trường.

 Riyad Mahrez góp công lớn giúp Leicester City vô địch ngoại hạng Anh 2015-16 “Tôi rất vui 

mừng vì đã gia nhập Man City, đó là một đội bóng tuyệt vời dưới thời Pep Guardiola”, Mahrez cho biết.

“Tôi theo dõi họ từ xa thôi đã là niềm vui rồi. Pep là người rất tận tâm trong lối đá tấn công, đó là điều tôi cảm thấy hoàn hảo, màn trình diễn của City ở mùa giải vừa qua cũng rất nổi bật. Họ đã định hình lối đá tại Anh và tôi cũng muốn góp phần vào đó.”

“Tôi nghĩ ở đội bóng mới sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn trong vài năm nữa và tôi sẽ hoàn thiện bản thân hơn dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.”

Trước khi Mahrez đến với The Citizen bằng bản hợp đồng kỉ lục 60 triệu bảng, cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử đội bóng thuộc về Aymeric Laporte với 57 triệu bảng vào hồi tháng 1 năm nay.

Mahrez gia nhập Leicester City vào hồi tháng 1/2014, anh đã giúp cho The Foxes giành chức vô địch Championship mùa 2013-14 và chức vô địch ngoại hạng Anh thần kỳ ở mùa 2015-16.

 Mahrez cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội bóng cũ Leicester City


 Bài viết trên trang chủ của Leicester City chia sẻ: “Trong 4,5 năm qua kể từ ngày Riyad gia nhập The Foxes, anh ấy đã chơi bóng để chinh phục trái tim của các CĐV Leicester City.”

“Những khoảnh khắc kỳ diệu ấy sẽ sống mãi trong ký ức của CLB và các CĐV để tiếp tục xây dựng di sản dài lâu cho những thành tựu mà đội bóng đạt được và tri ân cho những đóng góp của Riyad.”

“Riyad đã để lại lời chúc tốt đẹp đến tất cả mọi người ở CLB Leicester City. Anh ấy sẽ được chào đón khi quay trở lại sân King Power trong trận đối đầu giữa đội bóng đối thủ và những người bạn trong