Rợn người phát hiện mộ tập thể của hàng chục phụ nữ ở sân sau nhà cựu cảnh sát

Admin
Một ngôi mộ tập thể chôn hàng chục thi thể phụ nữ vừa được phát hiện ở sân sau nhà của 1 cựu cảnh sát tại El Salvador.

Tờ New York Post ngày 21-5 đưa tin cảnh sát phát hiện ra ngôi mộ kinh hoàng hồi tuần này trong lúc đang điều tra cựu cảnh sát Hugo Ernesto Osorio Chavez về vụ sát hại 2 người phụ nữ. Nghi phạm Chavez đã nhận tội giết 1 người phụ nữ 57 tuổi và con gái 26 tuổi của bà này.

Khi cảnh sát xem xét sân sau của Chavez tại Chalchupa, họ để ý thấy nền đất dường như không bằng phẳng và khá mềm. Sau đó, các nhà điều tra phát hiện ra 8 hố chôn, mỗi hố chôn ít nhất 12 thi thể. Những người này được cho là nạn nhân của 1 đường dây cưỡng hiếp và giết người.

Chavez (51 tuổi) bị cáo buộc hàng loạt tội danh liên quan đến tình dục. Hắn ta bị đuổi khỏi ngành vào năm 2005 sau khi thừa nhận bản thân là 1 con yêu râu xanh. Hắn thường tìm phụ nữ trên mạng xã hội và dụ dỗ họ bằng lời hứa về "Giấc mơ Mỹ".

 Hiện trường hố chôn tập thể của hàng chục phụ nữ là nạn nhân của đường dây tội phạm tình dục. Ảnh: Reuters

 Một chuyên gia pháp y đang tìm kiếm bằng chứng nơi các nhà chức trách đang khai quật ngôi mộ tập thể. Ảnh: Reuters

Các nhà điều tra cho hay Chavez và 10 người khác đã bị bắt trong đường dây tội phạm này. Nạn nhân có thể có cả những nam thanh niên. "Gã tâm thần này đã bị giam giữ và tôi tin rằng 99% những người giúp đỡ hắn cũng đã bị bắt" - cảnh sát trưởng Mauricio Arriaza Chicas nói với các phóng viên.

Cảnh sát cho biết bạo lực tình dục dường như đều là nguyên nhân gây ra cái chết của các nạn nhân. Bà Graciela Sagastume, công tố viên phụ trách cuộc điều tra, cho biết "trọng tâm của cuộc điều tra là bạo lực tình dục".

Chưa có nghi phạm nào giải thích về ngôi mộ tập thể ở sân sau nhà Chavez. Hôm 21-5, những người có người thân mất tích đã mang theo ảnh và tập trung tại nhà của Chavez với hy vọng họ có thể nhận diện 1 trong những cái xác.

Ít nhất 24 thi thể đã được khai quật. Cảnh sát nghi ngờ rằng còn ít nhất 40 thi thể nữa trong hố chôn và có thể mất tới 1 tháng để đào hết số thi thể này lên.

 Một người phụ nữ mang theo hình của anh trai bị mất tích nhiều năm trước đến hiện trường. Ảnh: Reuters

Tác giả: Bảo Hạnh

Nguồn tin: Báo Người Lao động