Rợn người xe tải chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Admin
Chiếc xe tải liều lĩnh chạy ngược chiều với tốc độ khoảng 100 km/h trên cao tốc về hướng Hải Phòng ở làn khẩn cấp khiến nhiều người kinh hãi.

ình ảnh khiến người xem bàng hoàng được ghi lại gần nút ra ở cuối cao tốc Hà Nội hướng đi Hải Phòng sáng 19/12. Theo anh Lê Ngọc Tân chia sẻ, chiếc xe tải đã di chuyển ngược chiều gần 20 km/h với tốc độ cao khoảng 100 km/h ở làn khẩn cấp.

Ngay sau khi đoạn video trên được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với nhiều bình luận bức xúc, yêu cầu phạt nặng đối với hành vi vô pháp của viên tài xế xe tải.

[presscloud]/uploads/video/2018/12/21/R___n_ng_____i_xe_t___i_ch___y_ng_____c_chi___u_tr__n_cao_t___c_H___N___i___H___i_Ph__ng__1_.mp4[/presscloud]

Anh Nguyễn Hưng bức xúc: "Theo tôi nghĩ nên xây dựng lại khung hình phạt cứng rắn hơn cho những tài xế cố tình vi phạm như vậy, rất dễ gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Và cũng vì chúng ta ngày càng phát triển mạnh về hạ tầng giao thông, như cầu cống, đường cao tốc... mà ý thức tham gia giao thông của nhiều tài xế vẫn như kiểu "đường làng quê ta ngày xưa" thì quá nguy hiểm, không theo kịp sự phát triển chung của lĩnh giao thông hiện đại". Trong khi đó anh Ngọc Đông thốt lên: "Phải truy tố hình sự mới được, hết chịu nổi rồi!".