Ronaldo bị tố phản bội khi bạn gái mang thai

Admin
Cristiano Ronaldo vừa bị cô nàng Natacha Sofia tung chuyện “gạ tình” lên mặt báo, trong lúc người bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai.

Cuối tuần qua, tạp chí TV Guia đăng bài phỏng vấn độc quyền Natacha Sofia, với nội dung xoay quanh câu chuyện gặp gỡ Ronaldo.

Natacha cho biết, chính cô là người đã chủ động kết bạn với Ronaldo trên mạng xã hội, và ngay lập tức được anh phản hồi.

 Ronaldo bị tố phản bội khi bạn gái Georgina đang mang thai

“Anh ta luôn có ý định quan hệ với tôi. Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Chắc chắn, anh ta không phải người đồng tính”, Natacha trả lời cuộc phỏng vấn.

Ronaldo thất bại trong hai lần gạ gẫm Natacha, nhưng đến lần thứ 3 thì anh thành công. Đây là thời điểm người bạn gái Georgina Rodriguez của Ronaldo đang mang thai.

Cô gái 21 tuổi này tuyên bố, họ gặp nhau trong một khách sạn. “Anh ta mạnh mẽ, rất mạnh mẽ”.

Theo lời Natacha, sau cuộc gặp chớp nhoáng, Ronaldo đưa 300 euro cho cô bắt taxi về nhà. CR7 cũng đề nghị trả nhiều tiền hơn nếu cô đồng ý bí mật gặp nhau thường xuyên.

Gần đây, Natacha chủ động liên lạc, nhưng chỉ nhận được sự lạnh nhạt của Ronaldo. Không chỉ vậy, tất cả các tài khoản mạng xã hội của cô cũng bị CR7 chặn.

Tuy nhiên, rất nhiều người hoài nghi về tính xác thực trong câu chuyện mà Natacha chia sẻ với TV Guia.

Cô không đưa ra được bất kỳ điều gì chứng minh giữa hai người đã liên lạc với nhau, chứ chưa nói đến chuyện gặp trong khách sạn.

Bên cạnh đó, khi TV Guia phát hành số mới nhát, câu chuyện mà Natacha kể không tạo được nhiều sự chú ý.

Ngay sau khi Ronaldo giành danh hiệu The Best, và trở thành trung tâm của truyền thông thế giới, Natacha sử dụng mạng xã hội và một số tờ báo Bồ Đào Nha nhấn mạnh câu chuyện, với hy vọng tạo được tiếng vang trong dư luận.

Cũng cần nhấn mạnh, Natacha là người mẫu nghiệp dư ở Bồ Đào Nha. Cô tham gia một vài chương trình truyền hình thực tế, nhưng không tạo được dấu ấn nào.

Nhiều cô gái đã bịa ra những câu chuyện “tình một đêm” với Ronaldo, để mượn danh tiếng anh để được nổi tiếng. Natacha Sofia hẳn cũng vậy?