Ronaldo đạt cột mốc không tưởng trong sự nghiệp

Admin
Ronaldo đạt cột mốc không tưởng trong sự nghiệp khi có trận đấu thứ 1200 ở cuộc đọ sức giữa Al Nassr và Al Riyadh

Rạng sáng 9/12, Al Nassr có trận đấu với Al Riyadh ở giải VĐQG Saudi Arabia. Ronaldo được trở lại đội hình xuất phát của Al Nassr sau khi được nghỉ ở cuộc đọ sức với Istiklol tại Cúp C1 châu Á.

 Ronaldo cán mốc 1200 trận đấu trong sự nghiệp. (Ảnh: Al Nassr).

Với việc ra sân trong trận đấu này, Ronaldo đã cán mốc 1200 trận đấu trong sự nghiệp. CR7 trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử đạt đến cột mốc này, sau Peter Shilton, Paul Bastock, Rogerio Ceni và Fabio.

Trong trận đấu đặc biệt của sự nghiệp, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ. Phút 31, CR7 đệm bóng cận thành tung lưới đội khách sau đường chuyền vào của Sadio Mane bên cánh trái. Cuối hiệp 1, Ronaldo là người kiến tạo để Otavio nhân đôi cách biệt, qua đó giúp Al Nassr dẫn Al Riyadh 2-0.

Sau 90 phút, Al Nassr giành chiến thắng 4-1 để tiếp tục củng cố vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Saudi Arabia 2023/2024 với 37 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal 7 điểm.

Vào ngày 12/12 tới, Al Nassr sẽ làm khách trước Al Shabab tại tứ kết King Cup của Saudi Arabia và Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV