Roy Keane mắng Van Dijk “kiêu ngạo”

Admin
Liverpool đánh mất điểm sân nhà đầu tiên của mùa giải Premier League khi bị Man.United cầm hòa 0-0. Đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk cay cú tuyên bố đội của anh “vượt trội về mọi mặt” và “chỉ có một đội cố gắng giành chiến thắng”. Bình luận này khiến cựu đội trưởng của Quỷ đỏ, Roy Keane phản ứng đầy sự tức giận.

 Virgil van Dijk tranh bóng với Rasmus Hojlund trong trận hòa.

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã cố gắng xuyên suốt trong một trận đấu mà họ chiếm ưu thế lớn để giành chiến thắng, nhưng lại thấy Man.United chơi bóng kiên quyết trong nỗ lực giành điểm. Liverpool dù thực hiện đến 34 cú dứt điểm, giành được 12 quả phạt góc, nhưng đội của Erik ten Hag thậm chí có thể đã giành chiến thắng trong một pha phản công nếu Alisson không ngăn cản được nỗ lực Rasmus Hojlund trong hiệp hai.

Khi được hỏi ý kiến về trận đấu, trung vệ Van Dijk cho biết anh nghĩ Liverpool đã làm quá đủ để giành chiến thắng: “Chỉ có một đội cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu. Thật không may, điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, đặc biệt là một đội như Man.United. Thật khó chịu khi chúng tôi vượt trội về mọi mặt và họ chỉ hy vọng một pha phản công sẽ làm tổn thương chúng tôi. Cuối cùng, họ đang gây ấn tượng với một điểm và chúng tôi thất vọng với một điểm. Đáng lẽ chúng tôi phải thắng hôm nay”.

Trước những bình luận của Van Dijk thì Roy Keane, cựu đội trưởng của Quỷ đỏ và là chuyên gia của Sky Sports tỏ ra khó chịu. Ông phản ứng: “Anh ta quá kiêu ngạo khi chê bai Man.United như vậy. Anh ấy cần được nhắc nhở rằng bản thân đang chơi cho một CLB chỉ giành được một danh hiệu vô địch Anh trong hơn 30 năm. Man.United hiện đang trải qua khó khăn, cũng giống như Liverpool đã ở một nơi khó khăn trong nhiều năm. Vì vậy, có lẽ sự kiêu ngạo đó đã phản tác dụng với anh ta ngày hôm nay”.

Roy Keane nói thêm: “Anh ta cần phải nhớ mình đến từ đâu. Một danh hiệu vô địch Anh trong 33 năm? Vâng, tôi đã đến Anfield nhiều lần với Man.United, nơi Liverpool nếu ở trong tình thế khó khăn đều hài lòng với một trận hòa. Điểm mấu chốt là tỷ số. Liverpool có cơ hội nhưng không tận dụng được. Đó là lỗi của chính họ!”.

Tác giả: PHI SƠN

Nguồn tin: thethao.sggp.org.vn