Rủ nhau đi tắm ở cống sau khi uống bia, nam thanh niên 19 tuổi đ.u.ố.i n.ư.ớ.c t.ử v.o.n.g

Lan Anh
Trước khi xảy ra sự việc, anh Sùng Mí H. cùng 3 người bạn có uống bia rồi rủ nhau tắm tại cống Tiên Sa. Do không biết bơi khiến anh H. bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Xác nhận sự việc với PV, đại diện UBND xã Hồng Thái, huyện An Dương (TP. Hải Phòng) cho biết, vào chiều qua (16/6), trên địa bàn thôn Xích Thổ xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một nam thanh niên 19 tuổi tử vong. Hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

cong-tien-sa-1718617244.jpg

Khu vực cống Tiên Sa-nơi nam thanh niên gặp nạn đuối nước.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 15h40 cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Hồng Thái nhận được thông tin của người dân và Trưởng thôn Xích Thổ về việc có người chết đuối tại cống Tiên Sa trên địa bàn. Ngay khi nhận thông tin trên, chính quyền sở tại nhanh chóng chỉ đạo lực lượng chức năng của xã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Qua xác minh, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Sùng Mí H. (SN 2005, thường trú tại xã Du Tiến, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang). Trước khi xảy ra sự việc, anh Sùng Mí H. cùng 3 người bạn có uống bia, sau đó rủ nhau đi tắm tại cống Tiên Sa. Do không biết bơi anh H. bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Gần 1 tuần trước, bé trai 5 tuổi ra cống Xích Thổ (xã Hồng Thái) chơi và không may bị trượt chân ngã xuống nước tử vong.

Trước đó, vào chiều ngày 11/6, trên địa bàn thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái (huyện An Dương) xảy ra sự việc đau lòng khi bé trai Đoàn Phú T. (SN 2019) có ra khu vực cống Xích Thổ chơi và không may bị trượt chân rơi xuống nước tử vong.