Salah dính chấn thương

Cao Hiếu
Tiền đạo Mohamed Salah có thể đã dính chấn thương cơ, trong khi một số nguồn tin khác cho biết vấn đề mũi nhọn người Ai Cập gặp phải liên quan tới gân kheo.
salah-1705636017.jpg

Chấn thương mới nhất của Salah khiến CĐV Liverpool lo lắng.

Trong trận Ai Cập gặp Ghana thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng CAN 2024 (Cúp Các quốc gia châu Phi) hôm 18/1, Salah phải rời sân vào cuối hiệp một. Tuyển Ai Cập của chân sút 31 tuổi sau đó cũng kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Hiện chưa rõ vấn đề Salah gặp phải nghiêm trọng ra sao. Nhưng từ giờ, người hâm mộ không chỉ của tuyển Ai Cập, mà cả Liverpool đều tỏ ra lo lắng. Salah đang là tiền đạo ghi nhiều bàn nhất cho "The Kop" ở mùa 2023/24 với 18 pha lập công ở tất cả mặt trận.

Trên mạng xã hội, người dùng liên tục đề cập đến tình hình chấn chương của Salah. Có quan điểm cho rằng mùa giải kết thúc với tiền đạo người Ai Cập, nếu chấn thương gân kheo nghiêm trọng. Trong khi đó, những bình luận khác nổi bật quan điểm Salah quá xui.

Với Liverpool, họ sẽ có sự phục vụ trở lại của Salah sớm nhất là vào cuối tháng 1. Đó là trong trường hợp tuyển Ai Cập bị loại sớm từ vòng bảng của CAN 2024. Còn nếu Salah và đồng đội vào chung kết, thời gian sẽ kéo dài tới giữa tháng 2.

Tháng 2 cũng là thời điểm then chốt với Liverpool, đội bóng phải lần lượt đụng độ Chelsea, Arsenal. Tới tháng 3, "The Kop" tiếp tục chạm trán Manchester City.

Hiện tại, Liverpool đua vô địch Premier League mùa 2023/24. Họ xếp thứ hai trên BXH với 45 điểm, hơn đội đứng sau là Man City 2 điểm.