Sát hại nữ sinh 18 tuổi rồi làm 1 việc như trong phim: Gã đàn ông bị bắt cho lời khai gây phẫn nộ!

Cao Hiếu
Camera tại hiện trường đã ghi lại toàn bộ khoảnh khắc đáng sợ này.

Một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại Hàn Quốc, khi một gã chủ quán nhẫn tâm sát hại một nữ sinh 18 tuổi sau khi uống rượu. Điều đáng sợ hơn cả là sau khi gây án, kẻ thủ ác thản nhiên làm một hành động khiến nhiều người phải rùng mình sợ hãi.

Đang trên đường về nhà, nữ sinh 18 tuổi bất ngờ bị tấn công

Vào rạng sáng ngày 26/9, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Suncheon, tỉnh Jeollanam, Hàn Quốc. Nạn nhân là một nữ sinh 18 tuổi, bị sát hại dã man bởi Park Dae-seong (30 tuổi), chủ một nhà hàng gà hầm nổi tiếng.

Theo thông tin từ tờ Yonhap News, sau khi xem xét tính chất nghiêm trọng và tàn nhẫn của vụ án, ngày 30/9, Sở Cảnh sát Jeollanam đã quyết định công khai danh tính, tuổi tác và hình ảnh của Park Dae-seong.

Chân dung gã đàn ông uống rượu rồi tấn công nữ sinh 18 tuổi bằng dao (Ảnh: Koreajoongangdaily).



Theo tờ Dong-A Ilbo và JoongAng Ilbo, Park là chủ một nhà hàng nhượng quyền của thương hiệu gà hầm nổi tiếng tại Suncheon. Tuy nhiên, 3 tháng trước, anh ta đã chia tay bạn gái, cộng thêm việc kinh doanh gần đây không thuận lợi khiến anh ta rơi vào cảnh túng quẫn. Vào rạng sáng ngày 26/9, Park đã gọi 4 chai rượu soju và đồ nhắm về quán.

Sau khi uống rượu, Park đã lấy một con dao thường dùng trong bếp và nhắm mục tiêu vào một nữ sinh 18 tuổi đang gọi điện video bên đường.

Hành động đáng sợ của kẻ thủ ác

Nữ sinh xấu số đang trong quá trình ôn thi đại học với ước mơ trở thành cảnh sát. Vào ngày xảy ra vụ việc, cô bé hẹn gặp bạn. Sau khi đã tiễn bạn về, trên đường về nhà cô bé đã ghé vào tiệm mua thuốc cho bố. Không ngờ, chính lúc này cô đã bị Park theo dõi suốt 800 mét và ra tay sát hại dã man. Sau khi sát hại nữ sinh, Park xuất hiện với vẻ mặt tươi cười hớn hở. Chính hành động dị thường này, Park được cộng đồng mạng ví giống với những kẻ sát nhân biến thái trong nhiều tựa phim kinh dị.

Camera giám sát tại hiện trường đã ghi lại toàn bộ sự việc cùng nụ cười rùng rợn của kẻ thủ ác.


Sau khi gây án, Park đã vứt con dao tại bãi đậu xe cách hiện trường 500 mét, rồi ghé vào một quán bia gần đó uống hết 1 chai bia. Chưa dừng lại, hắn ta tiếp tục đến một quán karaoke và hát hò rất vui vẻ. Cuối cùng, Park bị cảnh sát bắt giữ sau khi xảy ra tranh cãi với một chủ xe vì đá vào xe của họ tại bãi đậu xe. Cùng lúc này, có người đã phát hiện ra thi thể của nữ sinh 18 tuổi, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ Park. Bước đầu điều tra cho thấy hắn từng có tiền án về tội bạo lực.

Khi bị bắt, Park một mực phủ nhận và khai với cảnh sát rằng: "Tôi đã uống 4 chai soju nên không nhớ gì cả", "Con dao đó đúng là con dao tôi thường dùng trong quán, nhưng tôi không nhớ đã lấy nó ra".

Chân dung của kẻ sát nhân máu lạnh

Sau khi thông tin cá nhân của Park được công khai, một người bạn của anh ta đã trả lời phỏng vấn của JTBC News cho biết: "Cứ mỗi lần uống rượu vào là nét mặt và ánh mắt của anh ta thay đổi hẳn, trở nên hung hăng hơn. Đặc biệt, sau khi uống rượu, anh ta rất dễ xảy ra xô xát với người khác".

Gã đàn ông một mực cho lời khai phủ nhận những gì mình đã làm khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ.


Chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm nổi tiếng Hàn Quốc, Lee Soo-jung, đã phân tích trên chương trình phát thanh thời sự Kim Hyun-jung's News Show của đài CBS rằng, Park có thể mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội: "Đặc biệt, trong đoạn phim được camera ghi lại, sau khi gây án xong, anh ta như trút được gánh nặng và nở một nụ cười. Tôi cho rằng, nụ cười đó rất có thể là biểu hiện của sự thỏa mãn khi “đã đạt được mục tiêu”".

Vụ án mạng thương tâm này đã gây rúng động dư luận Hàn Quốc, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của Park Dae-seong và tiếc thương cho nữ sinh trẻ tuổi với ước mơ dang dở. Trên mạng xã hội, nhiều người đã kêu gọi mức án cao nhất dành cho hung thủ và thể hiện sự cảm thông sâu sắc với gia đình nạn nhân.