Scott McTominay ca ngợi Erik Ten Hag sau chiến thắng trước Chelsea

Admin
Scott McTominay - nhân vật tâm điểm của trận gặp Chelsea đêm qua đã nêu bật công lao của Erik Ten Hag khi chỉ đạo các cầu thủ để có được chiến thắng.

 Tiền vệ Scott McTominay lập cú đúp đem chiến thắng về cho Man Utd.

Man Utd bị chỉ trích sau màn trình diễn rời rạc và thiếu gắn kết trên sân St James’ Park trước Newcastle vào cuối tuần. Nhưng trong trận đấu gặp Chelsea đêm qua tại Old Trafford, Man Utd như 'lột xác' với phong độ các cầu thủ đầy nhiệt huyết và gắn kết giúp các khán giả trên sân như sống lại bầu không khí sôi động của các trận đối đầu giữa Man Utd và Chelsea trước đây.

Nhân vật tâm điểm của trận đấu đêm qua là Scott McTominay - cầu thủ lập cú đúp của trận đấu đem lại chiến thắng 2-1 trước Chelsea, dù chỉ xuất thân là tiền vệ nhưng đây là bàn thắng thứ 5 của anh tại mùa giải năm nay.

Khi được hỏi liệu biện pháp gì đã giúp Man Utd thay đổi hẳn 'bộ mặt' sau trận đấu tệ hại với Newcastle, tiền vệ Scott McTominay đã nói với Amazon Video: "Rõ ràng tất cả là nhờ huấn luyện viên, thành thật mà nói như vậy.

Ở trận đấu đêm qua, chúng tôi đã tiếp cận trận đấu với một cách rất khác, rất nhiều buổi tập nhẹ nhàng nhằm giữ tinh thần sảng khoái cho các cầu thủ và đó là điều rất quan trọng - bởi vì chúng tôi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong khoảng thời gian sắp tới".

Nói về việc 'phục thù' sau trận thua Newcastle, McTominay cho biết: "Trận gặp Chelsea các cầu thủ đã có khởi đầu rất tốt và rõ ràng các cổ động viên thực sự hài lòng về cách chúng tôi phản ứng lại sau trận thua tệ hại trước Newcastle.

Tất cả các cầu thủ đều cảm thấy khó chịu sau trận đấu trên sân St James’ Park và cảm thấy chưa cố gắng thực sự, nó chưa đủ tốt và chiến thắng này như là một điểm cộng toàn đội đây lả một điểm tựa để Man Utd phát huy".

"Khi bạn bước vào chiến đấu mà không có phong độ cao bạn sẽ bị đánh bại. Vì vậy quan trọng mọi cầu thủ cần có trạng thái tốt nhất và các cầu thủ cần có thái độ đúng đắn khi bước vào mội trận đấu" - McTominay nói thêm.

Tác giả: PV

Nguồn tin: petrotimes.vn