Sếp HAGL không hài lòng với hiệu suất ghi bàn của các cầu thủ

Admin
Trước trận tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà tại vòng 13 V.League 2018, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL thừa nhận chưa hài lòng với hiệu suất ghi bàn của các chân sút đội bóng phố Núi.

Chuỗi 7 trận bất bại tại V.League và 9 trận bất bại trên tất cả các mặt trận của HAGL đã bị Than Quảng Ninh chặn đứng tại vòng 12 V.League 2018 cuối tuần vừa qua. Trận thua này có phần bất ngờ với người hâm mộ đội bóng phố Núi bởi cách đây không lâu chính HAGL đã đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số đậm 5-0 khi hai đội gặp nhau tại vòng loại Cúp quốc gia.

Thất bại trước Than Quảng Ninh cuối tuần vừa qua, đã khiến HAGL mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hiện tại đội bóng phố Núi đã tụt xuống vị trí thứ 6 với 17 điểm trong tay.

 HAGL vừa bị chặn đứng chuỗi trận bất bại - Ảnh VPF

Trao đổi với báo chí trong nước trước trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam ở trận đấu cuối cùng của lượt đi V.League 2018, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL thừa nhận chưa hài lòng với hiệu suất ghi bàn của các chân sút đội bóng phố Núi. Theo đó, trưởng đoàn của HAGL cho biết: “Hiệu suất ghi bàn của chúng tôi chưa cao, không phải là không có cơ hội, mà là do các cầu thủ chưa thực sự tận dụng tốt các cơ hội có được. Trong khi đó, hàng thủ lỏng lẻo và mất tập trung ở một số thời điểm nhất định cũng khiến đội phải nhận nhiều bàn thua. Đây là điều mà các cầu thủ cũng như BHL cần thay đổi trong thời gian tới”.

Đánh giá về trận đấu giữa HAGL và đương kim vô địch Quảng Nam chiều nay, ông Tấn Anh thừa nhận đây sẽ là một trận đấu mở và hấp dẫn khi cả hai đội đều đang quyết tâm khẳng định sự trở lại sau thất bại ở lượt trận cuối tuần vừa qua: “Tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu mở, hai đội sẽ chơi đôi công với nhau. Quảng Nam hiện tại tuy thi đấu chưa tốt nhưng họ là ĐKVĐ, trong khi HAGL được chơi trên sân nhà, và cả hai đội bóng đều đang rất khát điểm”.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Tấn Anh cũng bày tỏ cách sắp xếp lịch thi đấu dày đặc của ban tổ chức ảnh hưởng lớn đến thể lực và lối chơi của các đội. Bên cạnh đó việc V.League 2018 vẫn thi đấu trong thời gian diễn ra World Cup 2018 khiến BTC các đội khó có thể thu hút người hâm mộ đến sân để cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu: “Thật ra, việc sắp xếp lịch thi đấu quá dày trong thời điểm diễn ra World Cup như thế này tôi cho rằng là điều khá đáng tiếc, bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến sự quan tâm của khán giả đến giải đấu cao nhất Việt Nam”.