Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương hoàn tất thủ tục ly hôn

Admin
Hai người xác nhận chính thức ly hôn vào 9/5 và họ mong những ồn ào thời gian qua được khép lại.

Ngày 5/9, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn. Bà Đào Lan Hương chia sẻ với Zing: “Hai bên đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và có quyết định thuận tình ly hôn. Mọi việc đến lúc cần khép lại và tôi mong muốn cuộc sống an yên để làm việc, nuôi dạy con cái”.

Trong khi đó, ông Bình cho biết: “Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi với vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) đồng thời hoàn tất thủ tục, giấy tờ ly hôn theo ‘Quyết định công nhận thuận tình ly hôn’ của TAND quận Hà Đông”.

Ông cho rằng rất tiếc vì câu chuyện riêng tư đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến những người không liên quan bị liên lụy, phải chịu tổn thương. Vì thế, ông Bình cũng hy vọng các lùm xùm xoay quanh đời tư của ông dừng lại.

Khi được hỏi về kế hoạch hôn nhân với diễn viên Phương Oanh, ông Bình cho biết hiện chưa thể đưa ra câu trả lời.

Tháng 8/2022, Phương Oanh và ông Bình lộ hình thân thân mật. Thời điểm đó, ông Bình xác nhận với Zing đang hẹn hò nữ diễn viên Quỳnh búp bê. Doanh nhân này khẳng định đã ly thân với bà Đào Lan Hương thời gian dài nên Phương Oanh không phải người thứ 3. Tuy nhiên, bà Lan Hương cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

 Ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương.

Sau khi tranh cãi nổ ra, ông Bình cho biết cảm thấy có lỗi nhất với các con và Phương Oanh. Họ là những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này. Trong đó, Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là tiểu tam, trà xanh, người thứ ba cùng vô số lời lẽ xuyên tạc, nhục mạ. Một bộ phận dân mạng không hiểu chuyện và thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh đã xúc phạm uy tín, danh dự của cô.

Tháng 10/2022, Phương Oanh tạm khóa trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ với Zing cô muốn nghỉ ngơi sau thời gian có những lùm xùm không đáng có và chính cô không mong muốn. Sau gần một tháng ở ẩn, cô hoạt động trở lại trên mạng xã hội.

Ngày 15/12/2022, thông tin ông Bình và Phương Oanh chia tay được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đồng thời gây bàn tán. Thông tin bắt nguồn từ việc hai người ít xuất hiện cùng nhau và có những bài viết tâm trạng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi đó, trả lời Zing, ông Bình trả lời: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Ông Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò nhà đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn