Show 'Em gái mưa' bị hủy vì mưa

Lan Anh
Đêm nhạc của Đinh Mạnh Ninh, Hương Tràm vào tối 12/5 bị hủy vì mưa lớn. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày khác và ban tổ chức bảo lưu vé cho khán giả.

Tối 12/5, đêm nhạc Em gái mưa có sự tham gia của Đinh Mạnh Ninh, Hương Tràm diễn ra ở khu vực ngoài trời của Nhà hát lớn Hà Nội. Tuy nhiên, sát giờ chương trình bắt đầu, trời đổ mưa lớn và không ngớt. Do đó, ban tổ chức quyết định hoãn đêm nhạc để đảm bảo an toàn, sức khỏe cho khán giả và nghệ sĩ. Ban tổ chức cũng cho biết chương trình sẽ được tổ chức vào một ngày khác và bảo lưu vé cho những khán giả đã đặt chỗ vào tối 12/5.

“Ban tổ chức xin cáo lỗi và sẽ thông báo sớm lịch diễn mới. Mong quý vị thông cảm, chúng tôi xin cảm ơn khán giả đã đến tham dự dù thời tiết không thuận lợi”, BTC thông báo.

huong-tram-va-dinh-manh-ninh-2-1715591955.png

Đêm nhạc của Hương Tràm và Đinh Mạnh Ninh phải lùi sang ngày khác. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng thông báo: “Mưa lớn không có dấu hiệu ngừng, trên sân khấu lại có rất nhiều thiết bị điện gây nguy hiểm. Do đó, việc tiếp tục chương trình là phương án quá rủi ro và không đảm bảo an toàn cho toàn bộ khán giả tham gia. Hoãn show là quyết định khó khăn, BTC chương trình sẽ sớm gửi tới quý khán giả phương án trong thời gian sớm nhất có thể”.

Hương Tràm cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi đêm nhạc không thể diễn ra như kế hoạch. Nữ ca sĩ và ê-kíp, ban nhạc chuẩn bị cho show diễn trong nhiều tháng qua. Theo kế hoạch ban đầu, Hương Tràm thể hiện nhiều ca khúc tiếng Anh cô chưa hát trước đó. Một số bài hát quen thuộc cũng được nữ ca sĩ làm mới.

Sau khoảng 4 năm sang Mỹ du học, Hương Tràm trở về Việt Nam vào cuối năm 2023. Gần đây, nữ ca sĩ xác nhận cô về hẳn Việt Nam để hoạt động và tham gia nhiều kế hoạch âm nhạc.