Sinh 4 con, vợ kém 16 tuổi của "Tôn Ngộ Không" Trần Hạo Dân vẫn có body nuột nà nhờ đâu?

Dung Nguyễn
Tưởng Lệ Sa khoe sắc vóc nổi bật khi diện đồ bơi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới.

Mới đây cô vợ kém 16 tuổi của Trần Hạo Dân - người mẫu Tưởng Lệ Sa (Lisa Jiang) khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà khi diện đồ bơi cắt khoét, trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Đông đảo người hâm mộ gửi lời khen ngợi sắc vóc Jiang Lisa, vì đã trải qua 4 lần sinh nở, ở độ tuổi U40 song vẫn giữ được hình thể không chút mỡ thừa.

Tưởng Lệ Sa khoe loạt ảnh diện bikini mới.

''Thật không thể tin được cô ấy có thân hình như vậy sau khi đã sinh 4 đứa con”, "Nhiều con sao bụng không thấy vết rạn nào cả?", "Một người phụ nữ có vóc dáng quá chuẩn",... là những bình luận của cư dân mạng. Cô nàng cũng khéo léo tạo dáng khi diện bikini, monokini cắt khoét, khoe dáng đẹp mà không phô. Hiện tại, cặp đôi đang sống tại Hong Kong (Trung Quốc).

Nếu Trần Hạo Dân từng là ngôi sao TVB, nổi tiếng với vai diễn Đoàn Dự thư sinh trong Thiên Long Bát Bộ. hay Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 2 thì Tưởng Lệ Sa cũng là nữ người mẫu nổi tiếng. Song, sau khi lấy chồng, sinh con, cô tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật, chuyển sang bán hàng online, dành thời gian chăm sóc gia đình và các con.

Tưởng Lệ Sa cùng chồng thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội.

Cô vợ kém 16 tuổi của Trần Hạo Dân sinh 4 đứa con trong 5 năm, gồm 3 gái, 1 trai. Song, người đẹp về dáng rất nhanh, hiện tại, nhìn vào nhan sắc lẫn body, không ai nghĩ cô đã 4 con, ở độ tuổi 39. Có xuất thân là người mẫu, Tưởng Lệ Sa rất chú trọng chế độ ăn uống, tập luyện để rèn dáng đẹp.

Chia sẻ với truyền thông trong nước về bí quyết giữ dáng, Tưởng Lệ Sa cho hay đó là cả một quá trình, làm đẹp từ cả trước, trong và sau khi mang thai. Theo đó, trước khi mang thai, cô đã duy trì việc tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Trong quá trình mang thai Tưởng Lệ Sa nhấn mạnh chế độ ăn uống vô cùng quan trọng, không nên ăn quá nhiều thực phẩm nhiều chất béo, nhiều calo. Đặc biệt, cô sẽ ăn nhiều protein chất lượng cao nhưng ít dùng đồ ăn sống, lạnh như sashimi hay đồ uống có đá,... Cho con bú sau khi sinh cũng cách giúp giảm cân hiệu quả.

Tưởng Lệ Sa yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời.

Nói về vòng 2 không có vết rạn da sau 4 lần sinh nở, Tưởng Lệ Sa cho hay: ''Các vết rạn đã mờ và gần như không còn theo thời gian, nhờ vào độ đàn hồi tự nhiên của da và cách chăm sóc phù hợp''. Song, cô cũng thừa nhận rằng việc tăng cân, hay gặp các vấn đề về da khác sau khi sinh là điều bình thường. Sau khi sinh, vòng eo và lưng của cô cũng trở nên dày hơn, nhiều thịt hơn. Song, sau sinh đặc biệt là khi đang trong quá trình nuôi con, không thể nhịn ăn hay dùng thuốc giảm cân, thế nên phương pháp tốt nhất là kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào cơ thể, đồng thời tập thể thao.

Ngoài ra, làm việc nhà và chăm sóc các con nhỏ cũng là bí quyết giúp cô đốt cháy được nhiều calo dư thừa. Cô cũng cho hay không tập luyện hay ăn kiêng để có body mình dây mà hướng tới sự khỏe mạnh để chăm chút cho gia đình và cảm thấy tự tin, yêu đời hơn.