SLNA lại mất thủ môn trước trận chiến tại AFC Cup

Lợi Trần
Sau Nguyên Mạnh gẫy tay, tới lượt Văn Hùng bị căng cơ, khiến HLV Đức Thắng gặp khó khăn khi lựa chọn thủ môn cho trận đấu Persija Jakarta tại AFC Cup ngày mai 6/3.

 “SLNA không có lực lượng đầy đủ cho trận đấu với Persija. Thủ môn Lê Văn Hùng bị căng cơ nên sẽ vắng mặt”, HLV Đức Thắng chia sẻ.

Văn Hùng là thủ môn thứ hai của SLNA dính chấn thương. Trước đó, Nguyên Mạnh bị gãy tay khi cùng đội bóng xứ Nghệ tới Singapore làm khách của Tempines Rovers hôm 10/2. Dù ca phẫu thuật thành công, đội trưởng CLB chủ sân Vinh vẫn phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi mùa giải 2018.

 Văn Hùng (áo đỏ) là thủ môn số hai cùa Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Quang Minh.

Hiện tại HLV Hữu Thắng chỉ còn hai lựa chọn cho vị trí thủ môn là Trần Văn Tiến và Lê Quang Đại. Nhưng cả hai đều chưa có kinh nghiệm bắt chính ở V-League hay AFC Cup.

Bên cạnh Nguyên Mạnh và Văn Hùng, SLNA cũng không có sự phục vụ của Võ Ngọc Toàn khi tiền vệ này vẫn đang điều trị chấn thương.

SLNA tiếp đón Persija lúc 15h30 chiều 6/3. Đoàn quân của HLV Đức Thắng đang đứng đầu bảng H với sáu điểm từ hai chiến thắng trước Tampines Rovers và Johor Darul Ta’zim với cùng tỷ số 2-0. Trong khi đó, đại diện của Indonesia đang đứng thứ ba với ba điểm.

“Chúng tôi có xem các video trên internet để tìm hiểu về đối thủ. Điểm mạnh của Persija là tinh thần và tiền đạo Marko Simic, người từng chơi bóng ở Việt Nam. Persija có các cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu nên mọi thứ sẽ rất khó khăn cho SLNA. Nhưng đội sẽ chiến đấu hết mình để mang lại những gì tốt nhất cho khán giả, giữ gìn thể diện của bóng đá Việt Nam”, HLV Đức Thắng nhấn mạnh.