Sở hữu làn dan mịn màng tươi trẻ nhưng cũng có lúc Trần Kiều Ân bị nổi mẩn kinh dị như thế này

Admin
Nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh da mẩn đỏ nghiêm trọng do vấn đề thời tiết gây ra.

Vào ngày 16/2 vừa qua, Trần Kiều Ân bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đùi và chân cô nổi mẩn kinh dị. Cùng với đó, nữ diễn viên này còn có những dòng chia sẻ. Cô viết: “Khi nào mùa đông trời trở lạnh là da của tôi bắt đầu nổi mẩn ngứa ngáy vô cùng. Những vết mẩn tùy hứng này càng nổi càng ngứa, càng ngứa lại càng gãi, càng gãi lại càng nghiêm trọng”.

 Nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh da mẩn đỏ nghiêm trọng do vấn đề thời tiết gây ra.

Nhiều cư dân mạng không khỏi đồng cảm với Trần Kiều Ân. Họ khuyên cô không nên gãi vì như thế tình trạng mẩn ngứa sẽ thêm phần tồi tệ. Không ít người cũng gặp trường hợp như Kiều Ân cứ đến mùa lạnh là da lại bị dị ứng đến mức nổi đỏ lên như vậy.

Bình thường da của Trần Kiều Ân rất đẹp, mịn màng và trắng như ngọc. Cô vô cùng tự tin khi để mặt mộc mà không cần son phấn. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng Kiều Ân vẫn trẻ trung, năng động như gái đôi mươi.

 Trần Kiều Ân sở hữu làn da mịn màng, trắng như ngọc dù sắp bước sang tuổi 40.

Để giữ được làn da căng tràn sức sống như vậy đó là nhờ vào nỗ lực chăm sóc của Trần Kiều Ân. Không chỉ dừng tiêu thụ những thức ăn giàu calo, cô còn có thói quen ăn nhiều hoa quả và đi tập gym đều đặn. Khi toát mồ hôi, Trần Kiều Ân có thể làm tăng sự trao đổi chất và làm da hồng hào 1 cách tự nhiên.

 Ngôi sao này có chế độ ăn uống lành mạnh, chăm tập gym để có được sắc vóc thon gọn và làn da hồng hào.