“Số phận” vai diễn của Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về đã được định đoạt

Admin
Sau nhiều đồn đoán về vai diễn của Hồng Đăng trong “Thương ngày nắng về”, cuối cùng đã có câu trả lời chính thức.

Sau nhiều vai soái ca, Hồng Đăng nhận lời vào vai Đức, chồng Vân Khánh (Lan Phương) trong “Thương ngày nắng về”. Không còn là một soái ca điềm đạm chín chắn, Hồng Đăng vào vai Đức đầu bù tóc rối, một người chồng "mãi không chịu lớn", như một "đứa con" của vợ.

Thời điểm nhận vai, Hồng Đăng chia sẻ đây là một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ và đó cũng là thách thức giúp anh thoát vai.

 Hình ảnh Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về.

Tuy nhiên mới đây, việc Hồng Đăng đi công tác tại Tây Ban Nha gây xôn xao mạng xã hội. Hiện tại Nhà hát kịch Hà Nội - nơi anh công tác đang cố liên lạc với nam diễn viên. Mọi thông tin chính thức vẫn đang chờ cơ quan chức năng công bố.

Tuy nhiên, trong khi chờ tin chính thức, vai diễn của Hồng Đăng trong "Thương ngày nắng về" đã bị cắt hoàn toàn. Trong phần 2 lên sóng tối 12/7, bà Hiền từ dưới quê lên thành phố để gặp bạn bè. Và cũng đúng lúc này, bà Hiền nhận được cuộc điện thoại của con trai là Đức.

Nhân vật Đức của Hồng Đăng báo cho bà Hiền biết việc công ty anh có dự án mới nên anh phải đi công tác xa dài ngày. Bà Hiền dặn dò Đức yên tâm làm việc, không phải lo nghĩ ngợi gì cả. Tuy nhiên, phân đoạn này chỉ có lời bà Hiền, còn Đức không xuất hiện cả đường hình lẫn đường tiếng.

Vậy là kết thúc, Hồng Đăng đã không có cả hình lẫn tiếng trong tập mới nhất của "Thương ngày nắng về". Việc này không khiến khán giả bất ngờ vì tất cả đều năm sự phán đoán của người yêu phim.

Tác giả: Phương Lê

Nguồn tin: giadinhonline.vn